Tác giả nhí Việt xuất bản tiểu thuyết đầu tay ở Canada

08:18 | 04/06/2022

168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Lựa chọn giữa hai thế giới” là tiểu thuyết đầu tay của tác giả Đặng Hà Linh, 12 tuổi (bút danh Bonnie Mae) viết trực tiếp bằng tiếng Anh, vừa được Nhà xuất bản Ukiyoto (Canada) cho ra mắt bạn đọc toàn cầu nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6.2022.
Tác giả nhí Việt xuất bản tiểu thuyết đầu tay ở Canada
Tác giả nhí Việt xuất bản tiểu thuyết đầu tay ở Canada

Đặng Hà Linh hiện là học sinh lớp 6 trường quốc tế Delta Global School tại Hà Nội – một trường chuyên đào tạo và phát triển tài năng cho Việt Nam. Từ thuở nhỏ em đã có năng khiếu ngoại ngữ, cho tới khi được tuyển vào trường song ngữ Delta, ngôn ngữ tiếng Anh của em càng được phát triển. Em không chỉ giao tiếp, học tập, hùng biện bằng tiếng Anh với các bạn và thầy cô nước ngoài trong trường, mà còn có thể tư duy, viết bằng tiếng Anh thành thạo.

Tiểu thuyết “Lựa chọn giữa hai thế giới” (The Strongest Magic of All) dày hơn 100 trang, thuộc loại văn học giả tưởng. Trong đó, nhân vật chính Darcy Faerie có một cuộc sống nhiều biến động lạ lùng từ khi cô bé phát hiện ra những phép thuật thực sự tồn tại quanh mình và người thân, bạn bè. Nhiều điều lý thú đến với cô bé và mọi người, nhưng những rắc rối kỳ quặc cũng bùng nổ. Tiểu thuyết dày đặc những tình tiết bất ngờ và đối thoại hấp dẫn khiến người đọc liên tục theo đuổi từng trang để hồi hộp cùng diễn tiến của câu chuyện.

Tiểu thuyết “Lựa chọn giữa hai thế giới” hiện được bán trên toàn cầu bởi kênh Amazon và kênh phát hành của NXB Ukiyoto tại Canada, Ấn Độ, Phillippines.

Bạn đọc có thể mua sách về Việt Nam theo các link sau:

https://www.ukiyoto.com/product-page/the-strongest-magic-of-all

https://www.amazon.com/dp/B0B2P9JZRN

https://www.amazon.com/dp/9354909728