Sững người với “Làn Sóng Thần” ập vào giữa thành phố Seoul

12:52 | 11/11/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạn sẽ phản ứng ra sao nếu bạn đang đứng chờ đèn xanh đèn đỏ và đột nhiên trông thấy một “Làn Sóng Thần” bỗng ập đến trước mặt? Hãy bình tĩnh lại nào, thực chất đó chỉ là ảo giác.
Hòa vào không khí sôi động của chợ đêm SeoulHòa vào không khí sôi động của chợ đêm Seoul
Nhật Bản, Australia là quốc gia có 2 thành phố lọt vào Top 10, thành phố an toàn nhất thế giới năm 2019Nhật Bản, Australia là quốc gia có 2 thành phố lọt vào Top 10, thành phố an toàn nhất thế giới năm 2019
Sững người với “Làn Sóng Thần” ập vào giữa thành phố Seoul

Với hàng loạt các phương tiện truyền thông hiện nay, sẽ không khó để bắt gặp vô số loại hình quảng cáo ở khắp mọi nơi, mọi kênh thông tin khiến người xem cảm thấy “chướng mắt”. Để hạn chế hiện trạng gây phiền phức cho khách hàng, các nhãn hàng cũng như đại lý quảng cáo đã cố gắng tìm ra các phương hướng truyền thông hiệu quả nhất để “quảng cáo mà không phải là quảng cáo”. Bằng cách tiếp thị này, có thể tăng được sự tương tác giữa sản phẩm hay nhãn hàng và người xem dễ dàng hơn.

Sự ra mắt của bảng quảng cáo kỹ thuật số lớn nhất Hàn Quốc - “Làn Sóng Khổng Lồ” xuất hiện trên mặt tiền tòa nhà SMTown COEX của Seoul, đã được sự chú ý của rất nhiều người qua đường cũng như cánh nhà báo. Công trình nghệ thuật này chính là ảo ảnh anamorphic gây đánh lừa thị giác cho người nhìn bằng hình ảnh những cơn sóng lớn liên tiếp ập đến. Dự án mang tên “Con Sóng” được thiết kế suốt bốn tháng bởi D’strict – công ty chuyên sử dụng công nghệ thực tế ảo để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật công cộng.

Sững người với “Làn Sóng Thần” ập vào giữa thành phố Seoul

Jun Lee – Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại D’strict chia sẻ “ Chúng tôi luôn muốn tạo ra những trải nghiệm kì vĩ và choáng ngợp như dự án “Con Sóng” này. Bản thân biển và sóng luôn rất đẹp và mamg đầy sức trẻ, tuy nhiên lần này chúng tôi muốn biến sóng thành “nhân vật” mang đến sự yên bình, khiến mọi người xem đều cảm thấy thư giãn và mãn nhãn.”

Công trình nghệ thuật này sau khi ra mắt đã nhận được rất nhiều ý kiến từ khách hàng. Có người đã so sánh hình này con sóng này với “thế giới bên trong máy giặt”, hay người khác lại trầm ngâm cho rằng không gì có thể dễ liên tưởng hơn vào mùa dịch này ngoài “một bãi biển bị cách ly”.

“Con sóng” của D’strict nhằm quảng cáo các dự án lắp đặt ngoài trời cho khách hàng Samsung và LG. Ngoài ra, vào mùa hè này, D’strict dự kiến sẽ khai trương một công viên giải trí trong nhà trên đảo Jejy tạo ra bởi công nghệ 3D holographic – công nghệ tạo ra hình ảnh ba chiều lơ lửng trong không khí mà không cần đến màn chiếu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Châu Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]