SUEZ khánh thành phòng thí nghiệm lớn về dầu khí tại Texas

10:03 | 16/10/2018

137 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công ty SUEZ mới đây đã khánh thành một trong những phòng phân tích thí nghiệm hiện đại nhất và lớn nhất thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng trong lĩnh vực lọc hóa dầu cũng như thăm dò khai thác dầu khí dọc theo khu vực Bờ Vịnh Mexico.  
suez khanh thanh mot trong nhung phong thi nghiem rd lon nhat the gioi tai texas Những nút thắt chiến lược của tuyến vận chuyển dầu mỏ quốc tế

Phòng phân tích thí nghiệm này được đặt tại Tomball, phía Bắc Houston (Texas) với 80 nhân viên, trong đó bao gồm hơn 50 chuyên gia R&D là các kỹ sư, nhà hóa học và kỹ thuật viên có trình độ cao. Mỗi năm, phòng thí nghiệm có thể phân tích xử lý hơn 100.000 mẫu, hơn 300 nghiên cứu và thực hiện một loạt các dịch vụ trong phòng thí nghiệm như kiểm tra phân tích nước, kiểm tra quá trình đóng cặn và ăn mòn, phân tích luyện kim, kiểm tra ăn mòn và phân tích dầu nhiên liệu.

suez khanh thanh mot trong nhung phong thi nghiem rd lon nhat the gioi tai texas
SUEZ khánh thành một trong những phòng thí nghiệm R&D lớn nhất thế giới tại Texas

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ kiểm tra phân tích, phòng thí nghiệm cũng sẽ cung cấp các mô phỏng thí nghiệm theo yêu cầu, giúp giải quyết một số thách thức khó khăn nhất trong ngành dầu khí một cách nhanh chóng. Nhóm nghiên cứu cũng được giao nhiệm vụ hỗ trợ cho các mục tiêu nghiên cứu toàn cầu của SUEZ, cung cấp các giải pháp cụ thể cho từng dự án của khách hàng.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)