Sức nóng của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire lan rộng tại thị trường BĐS phía Nam

17:34 | 16/08/2022

78 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông tin về Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang ngập tràn khắp nơi, từ các tuyến phố, con đường tấp nập ở TP.HCM cho tới các diễn đàn trên mạng xã hội. Sự phủ sóng này càng kích thích khách hàng phương Nam “Bắc tiến” để săn tìm cơ hội ở đại đô thị biển đẳng cấp.

Siêu quần thể đô thị biển hiện diện khắp TP.HCM

Những chiếc xe buýt 2 tầng trong tuyến du lịch nội đô ở TP.HCM đang khoác lên mình chiếc áo mới, với hình ảnh Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park nổi bật của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Chị Huyền, một doanh nhân tại TP. HCM cho biết, chị tình cờ nhìn thấy quảng cáo siêu đô thị biển trên đường đi làm buổi sáng và vô cùng ấn tượng.

“Hình ảnh một thành phố biển nhưng lại nằm ở giữa đô thị, điều mà ít ai có thể ngờ tới. Ý tưởng về ngôi nhà thứ hai ở đây đã lóe lên ở trong đầu tôi ngay lúc ấy” – chị Huyền nói.

Sức nóng của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire lan rộng tại thị trường BĐS phía Nam
Hình ảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire trên những chiếc xe buýt 2 tầng ở TP.HCM

Trên thực tế, hình ảnh của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang dần trở thành một phần quen thuộc trong nhịp sống hối hả ở TP.HCM. Cùng thời điểm này, những thước phim quảng cáo sống động cũng đang được chiếu trên màn LED 3D tại Nhà Văn hóa thanh niên thành phố (đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1); đồng thời, xuất hiện trên màn hình thang máy ở hàng trăm tòa nhà nhộn nhịp khắp thành phố...

Clip LED 3D:

Hình ảnh Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hiện diện khắp nơi trong thành phố

Cùng với việc “phủ sóng” khắp các phố phường, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn tạo sóng trên mạng xã hội, nhất là sau Lễ ra quân “Khởi sóng phồn vinh, Đón dòng thịnh vượng” vừa được tổ chức ngày 10/8 vừa qua tại thành phố mang tên Bác.

Sức hút của chất sống sang đẳng cấp vượt trội

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân TP. HCM bằng những hình ảnh hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn thu hút khách hàng phía Nam tìm hiểu thông tin, với quy mô rộng lớn và mang đến chất sống nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn resort 5 sao đẳng cấp.

Tiêu biểu phải kể đến chính là tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park có diện tích lên tới 18ha đã đi vào vận hành. Trong đó, điểm nhấn nổi bật là 6 bể tạo sóng rộng hơn 5,4 ha ở khu vực trung tâm, với các ngọn sóng có thể đạt độ cao tới 3m, mang tới cảm giác sảng khoái cực độ trong những ngày hè nóng bức. Hồ nước mặn hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha, công viên cát Sandy Park rộng tới hơn 10.000 m2 cũng là nơi tích hợp nhiều bộ môn thể thao hấp dẫn và sân chơi cho trẻ nhỏ.

Trong tương lai, khi hàng loạt tiện ích xanh được hoàn thiện, siêu quần thể đô thị biển cũng đóng vai trò là “lá phổi xanh” của toàn khu vực. Đảm đương chức năng này có công viên trung tâm Empire rộng hơn 7,5 ha; công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km quy tụ hàng đa tiện ích độc. Ngoài ra, tại các phân khu, chủ đầu tư còn bố trí thêm 20 công viên xanh mát xen kẽ với kiến trúc, cảnh quan lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng toàn cầu.

Sức nóng của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire lan rộng tại thị trường BĐS phía Nam
Tổ hợp công viên Biển tạo sóng Royal Wave Park đã vận hành

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn hấp dẫn ở bản sắc kiến trúc, khi hội tụ được vẻ đẹp tinh hoa từ khắp nơi tạo thành một “thế giới thu nhỏ”. Trong đó, có phân khu mang phong cách Pháp trang nhã, hay sự hào hoa của Ý, vẻ rực rỡ đa sắc như Địa Trung Hải, hoặc có thể là không gian hoài niệm kiểu Indochine trong sự giao thoa Pháp – Việt,...

Cùng với đó, Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha ví như Champs-Élysées nổi danh, với điểm nhấn là tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao tới 50m… dự kiến sẽ trở thành phố đi bộ sầm uất nhất phía Đông Hà Nội.

Đặc biệt, tích hợp với giai đoạn 1, siêu quần thể đô thị biển sẽ có quy mô lên tới 1.200ha với hệ tiện ích đa dạng bậc nhất để mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho cư dân. Trong đó, hệ sinh thái Vingroup hiện diện tại đây sẽ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, bao gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom; 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool; 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao; Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Việt Nam; 18 biệt thự an dưỡng với các phòng tổng thống…

Với sức hấp dẫn vượt trội, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được kỳ vọng tạo ra sự “bùng nổ” cho thị trường phía Nam từ nay cho tới cuối năm.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps