Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

10:05 | 17/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vào năm 2020 do đại dịch Covid -19 bùng phát dẫn đến hàng loạt công viên giải trí trên khắp thế giới phải đóng cửa. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho lần trở lại sắp tới của hàng loạt công viên giải trí.
Những bức ảnh tuyệt đẹp về các công viên quốc gia kỳ diệu của Vương quốc AnhNhững bức ảnh tuyệt đẹp về các công viên quốc gia kỳ diệu của Vương quốc Anh
Hình ảnh ấn tượng về “Thành phố thẳng đứng” theo phong cách khoa học viễn tưởngHình ảnh ấn tượng về “Thành phố thẳng đứng” theo phong cách khoa học viễn tưởng

Hãy cùng khám phá những công viên này.

1. Lotte’s Magic Forest, Busan, Hàn Quốc

Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

Công viên giải trí trong nhà của Lotte World tại Seoul nay đã có diện mạo khác hoàn toàn khác. Công viên mới có diện tích lớn hơn gấp 4 lần được đặt cả trong nhà và ngoài trời. Ở đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu nhưng cũng rất chú trọng vào thiên nhiên với đồng hồ chim cúc cu hoạt hình, cây biết nói, ngọn lửa ngoại cỡ hay khu vườn nước ấn tượng.

Công viên bao gồm sáu khu vực với hàng chục trò chơi thân thiện cho cả gia đình. Đặc biệt vào buổi tối, khu vườn nước sẽ hiện lên vô cùng đẹp khi được thắp sáng trong dải đèn lung linh. Công viên dự kiến mở cửa vào năm ngoái tuy nhiên phải lùi lại đến giữa năm 2021.

2. Universal Studios, Bắc Kinh (Trung Quốc)

Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

Universal Studios đầu tiên của Trung Quốc dự kiến mở cửa vào tháng 5 tại tỉnh Thông Châu, Bắc Kinh, cách trung tâm khoảng 30 phút lái xe. Với 53 hecta đất, Universal Studios có bảy công viên giải trí, trong đó có cả công viên Kung Fu Panda đầu tiên.

Các điểm hút khách khác có thể kể đến như là Công viên kỷ Jura, thế giới của Harry Potter cho phép du khách có thể bay qua các cảnh trong phim hay chương trình đóng thế đầy kịch tính trong thế giới nước. Trung tâm mua sắm Universal CitiWalk và hai khách sạn sang trọng cũng được bao gồm trong khu phức hợp này.

3. Legoland New York, Hoa Kỳ

Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

Legoland được dự kiến khai trương vào mùa hè tại Hudson Valley, cách thành phố 96km. Đây sẽ là Legoland lớn nhất từ trước với bảy khu giải trí theo chủ đề, hơn 50 trò chơi và điểm tham quan bao gồm Lego Factory Adventure Ride.

Tại đây một khách sạn với 250 phòng ngủ theo chủ đề cũng sẽ sớm được ra mắt cùng thang máy theo phong cách disco và hồ bơi nước nóng ngoài trời.

Được biết Legolands ở California; Billund, Đan Mạch; và Windsor, ở Anh, đều đang có kế hoạch mở thêm các công viên chủ đề, và Legoland Shanghai sẽ mở cửa vào năm 2024.

4. Lâu đài Disney, Hong Kong Disneyland

Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

Lâu đài mới được khai trương của Hong Kong Disneyland khiến các fan của nhà Chuột phải trầm trồ không chỉ vì những chi tiết nhỏ nhất đều được đầu tư kĩ lưỡng mà còn vì đây là lâu đài đầu tiên được cập nhật trong thế kỉ 21.

Tạm biệt tòa tháp với màu hồng và xanh chỉ dành riêng cho các công chúa, hình ảnh mới của lâu đài hiện lên trung tính hơn và toàn cầu hơn để bày tỏ lòng kính trọng đối với các công chúa cũng như hoàng hậu của Disney.

Lâu đài của Magical Dreams được trang trí với 13 tháp, mỗi tháp đại diện cho một câu chuyện khác nhau. Vào sâu hơn bên trong du khách có thể nhìn thấy các nữ anh hùng mình yêu thích tại Sảnh lễ tân Hoàng gia và thử trang phục tại cửa hàng Bippity Boppity Boo.

5. Super Nintendo World, Universal Studios Japan

Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

Hãy mặc chiếc quần yếm vàng vào và nhảy vào thế giới chủ đề Mario và những người bạn tại Super Nintendo, phần bổ sung mới nhất cho Universal Studios Nhật Bản. Nơi này đã thêm vào hai trò mới là Mario Kart Cooper’s Challenge và Yoshi’s Adventure để dễ dàng thu hút fan của Mario.

Việc ra mắt vào tháng Hai đã bị trì hoãn thì giờ đây công viên đã được mở cửa trở lại khi tình trạng cách ly của Osaka được dỡ bỏ.

6. Godzilla Awaji, Nijigen no Mori, Nhật Bản

Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

Công viên giải trí truyện tranh Nijigen no Mori của Nhật Bản, trên đảo Awaji, gần Kobe cho phép du khách luồn dây vào hàm răng cưa của thằn lằn. Đây được mô tả là Godzilla có kích thước lớn nhất thế giới với chiều cao 20 mét, rộng 25 mét và dài 55 mét.

Cũng như trò chơi Godzilla này, Nijigen no Mori có một loạt các trò chơi và điểm tham quan thú vị lấy cảm hứng từ phim hoạt hình và anime.

7. Velocicoaster, Universal Orlando Resorts, Hoa Kỳ

Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

Tàu lượn siêu tốc Jurassic World này được khai trương vào mùa hè và được nhận định là tàu nhanh nhất và cao nhất ở Florida. Vận tốc tối đa của con tàu lên tới 70mph và có thể đạt độ cao 155 feet. Các ngôi sao của bộ phim Jurassic World bao gồm Chris Pratt, Bryce Dallas Howard và B.D Wong đã từng đóng vai trò thử nghiệm trên con tàu này.

8. Guardians of the Galaxy: Cosmic Rewind, Epcot, Walt Disney World Florida

Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

Khi Walt Disney World bắt đầu mở cửa trở lại vào tháng này, nó sẽ ra mắt một loạt các điểm tham quan, bao gồm cả tàu lượn siêu tốc đầu tiên của Epcot. Guardians of the Galaxy: Cosmic Rewind được mệnh danh là “tàu lượn biết kể chuyện” và sẽ có một cuộc triển lãm giống như trên vũ trụ, các phương tiện quay và một vụ phóng ngược.

Để kỉ niệm 50 năm ngày thành lập công viên, Disney World sẽ cho chạy thử Star Wars Halycon với chi phí ước tính lên tới hàng nghìn đô la Mỹ.

9. John Wick: Open Contract, Motiongate, Dubai

Sự trở lại của hàng loạt công viên giải trí trong năm 2021

Vào mùa xuân năm nay, công viên giải trí lớn nhất Trung Đông này sẽ dựng lên hai công viên giải trí. Một là các trường quay trong John Wick: Open Contract. Hai là Now You See Mee: High Roller.

https://dulich.petrotimes.vn/

Quỳnh Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]