Song Joong Ki: Học cách không so sánh bản thân với người khác

09:34 | 13/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Song Joong Ki: "Tôi đã từng đố kị và luôn đem bản thân so sánh với những người khác".
Gửi xe cà phê tới ủng hộ Jeon Yeo Bin, Song Joong Ki khiến Gửi xe cà phê tới ủng hộ Jeon Yeo Bin, Song Joong Ki khiến "hội chèo thuyền" điên đảo
Netizen bàn tán xôn xao về scandal mới của Song Joong KiNetizen bàn tán xôn xao về scandal mới của Song Joong Ki

Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất hiện nay và không thể không nhắc đến việc anh là một ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất những năm trở lại đây.

Song Joong Ki: Học cách không so sánh bản thân với người khác

Trong video Youtube mới nhất, công ty quản lý History D&C của Song Joong Ki đã đăng tải một đoạn clip trong đó nam diễn viên nói về cuộc sống cá nhân của anh ấy, bao gồm cả những trải nghiệm của anh ấy từ khi mới bước chân vào nghề. Trong đoạn video dài gần 11 phút, ngôi sao Vincenzo thẳng thắn chia sẻ về quá khứ của anh ấy và điều gì đã đưa anh ấy đến với diễn xuất. Trái tim của mỹ nam xứ Hàn lần đầu tiên lên tiếng về việc bước chân vào showbiz.

"Thành thật mà nói, tôi không tin rằng mình là một người có tài năng tuyệt vời. Tôi tự nhận thức được bản thân mình còn những hạn chế...

Tôi đã so sánh bản thân mình với người khác rất nhiều và tôi thường cảm thấy ghen tị. Bây giờ, nếu tôi đánh giá hành vi so sánh của mình trên thang điểm từ 1 đến 100, thì tôi nghĩ rằng mình đã từng là 90 trong quá khứ. Bây giờ, tôi nghĩ là mình sẽ ở mức dưới 10", Song Joong Ki chia sẻ.

Để khắc phục điều này, anh tâm niệm rằng dù bị người xem ghét hay không thích, anh vẫn sẽ tiếp tục nhắc nhở bản thân rằng mình đang làm tốt. Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên Vincenzo cho biết sẽ cố gắng khen ngợi bản thân và tránh thúc ép, tránh tự tạo áp lực để không mắc bất kỳ sai lầm nào.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]