"Song Hye Kyo Trung Quốc" vướng vào tin đồn nhờ người mang thai hộ.

10:25 | 30/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trương Vũ Kỳ - mỹ nhân được mệnh danh "Song Hye Kyo Trung Quốc" là cái tên tiếp theo vướng vào tin đồn nhờ người mang thai hộ.
Mỹ nhân Trịnh Sảng - Tội đồ của làng giải trí Hoa ngữMỹ nhân Trịnh Sảng - Tội đồ của làng giải trí Hoa ngữ

Sau scandal mang thai hộ của Trịnh Sảng, liên tiếp các ngôi sao Cbiz bị 'bóc trần' việc bí mật sinh con. Mới đây, trang Sina đưa tin cư dân mạng đang truyền nhau tin đồn Trương Vũ Kỳ là nghệ sĩ Hoa ngữ tiếp theo vướng scandal nhờ mang thai hộ tại Mỹ.

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, văn phòng làm việc của nàng "Song Hye Kyo Trung Quốc" đã lên tiếng bác bỏ. Tuy nhiên, Cnet đã truyền tay nhau bản hợp đồng thuê người mang thai, có tên của cô và chồng cũ Viên Ba Nguyên.

Cụ thể, trong hợp đồng có ghi cặp đôi Trương Vũ Kỳ và Viên Băng Nguyên có liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ mang thai hộ hợp pháp tại nước ngoài vào tháng 10/2016, có nhờ tới Amy Tang - trợ lý của nữ diễn viên liên hệ tới công ty luật tại Mỹ.

Có chi tiết viết, vào ngày 28 và 30/8/2016, Amy Tang yêu cầu Viên Ba Nguyên thanh toán, bao gồm cả chi phí thuê du thuyền tại Ý. Điều đáng nói, vào ngày 31/8/2016, trên Weibo, Trương Vũ Kỳ có đăng ảnh mình chụp với du thuyền.

Bên cạnh đó, có nguồn tin cho hay, lý do Trương Vũ Kỳ vội vã ký hợp đồng mang thai hộ là bởi giữa năm 2017, công ty của Viên Ba Nguyên sẽ được niêm yết trên thị trường chứng khoán và có thể thu được 1 tỷ tệ - khoảng 3.500 tỷ đồng. Chỉ cần cô xác nhận mình đã sinh con, Trương Vũ Kỳ sẽ nhận được khoản tiền lớn.

Trước đó, vào tháng 6 năm 2016, Viên Ba Nguyên đã nhận được 200 triệu tệ tiền tài trợ, khoảng 700 tỷ đồng, sau đó cũng có thông tin xác nhận rằng cặp đôi sẽ mua công ty với 800 triệu tệ còn lại (2800 tỷ đồng) sau khi niêm yết.

Trước những lợi ích khổng lồ, Trương Vũ Kỳ quyết định kết hôn và chọn cách mang thai hộ, vậy nhưng cuối cùng ly hôn vì phát hiện ra biệt thự của Viên Ba Nguyên hoá là do anh thuê chứ không phải mua. Sau đó, Trương Vũ Kỳ nhận quyền nuôi hai con và 50 triệu tệ 178 tỷ đồng) tiền cấp dưỡng.

Để thanh minh, Dương Thiên Chân - quản lý của Trương Vũ Kỳ đã ngay lập tức đăng tải ảnh nữ diễn viên lộ bụng bầu, chứng minh tin đồn trên mạng xã hội hoàn toàn sai sự thật.

Đồng thời, trên một nhóm chat, người bạn thân của nữ diễn viên đã đăng tải ảnh chụp kỷ niệm thời kỳ mang bầu của Trương Vũ Kỳ, đập tan thông tin gây hoang mang trên mạng xã hội.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]