Sở hữu căn hộ tại Krista và Vista Verde cùng PVcomBank

09:07 | 08/10/2015

800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin phát đi từ Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) cho hay, từ nay đến 31/12/2015, ngân hàng này triển khai chương trình cho vay mua nhà dự án Krista và Vista Verdevới lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,99%/năm. 

Gói vay ưu đãi này dành cho các khách hàng ký hợp đồng mua bán căn hộ Krista và Vista Verde và có giải ngân tiền vay trong năm 2015 với lãi suất vay cố định trong 12 tháng đầu tiên 5,99%/năm.

so huu can ho tai krista va vista verde cung pvcombankPVcomBank ra mắt Gói tín dụng ưu đãi vượt trội - lãi suất 5,99%/năm
so huu can ho tai krista va vista verde cung pvcombankPVcomBank phấn đấu doanh thu đạt 5800 tỉ đồng năm 2015
so huu can ho tai krista va vista verde cung pvcombankPVcomBank và Tổng cục Thuế ký Thỏa thuận hợp tác Nộp thuế điện tử

Sau thời gian ưu đãi, lãi suất cho vay bằng lãi suất tiết kiệm VND trả sau kỳ hạn 12 tháng cộng biên độ 3,8%/năm.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn sau 36 tháng. Thời hạn cho vay tối đa là 20 năm. Mức cho vay tối đa 75% giá trị căn hộ  mua (nếu bảo đảm bằng chính căn hộ đó).

so huu can ho tai krista va vista verde cung pvcombank
Phối cảnh Dự án Vista Verde và Chương trình ưu đãi của PVcomBank

Theo đó, khách hàng có thể được giải ngân một lần lên tới 75% giá trị căn hộ để hưởng chiết khấu thanh toán từ chủ đầu tư.

Krista là dự án nổi bật với thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp, hướng tới việc cung cấp chốn an cư dành cho các gia đình trẻ năng động do công ty CapitaLand (Singapore) đầu tư và phát triển, phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền.

Krista hứa hẹn là dự án vượt trội so với các dự án cùng phân khúc tại khu dân cư sôi động Bình Trưng Đông, Quận 2, nằm gần những tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 2, đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội....

Dự án đang được thi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6 năm 2017.

Song Lê