Siu Black trở lại showbiz sau ồn ào "ở ẩn" vì vỡ nợ

13:00 | 15/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Có thể nó thông tin nữ ca sĩ quay lại Showbiz khiến người hâm mộ hết sức vui mừng và háo hức chờ đợi cho sự trở lại lần này của chị.

Chiều 14/12 tại Đài Truyền hình TP HCM, BTC Rock Việt mùa đầu tiên có buổi ra mắt chương trình trước báo giới. Ca sĩ Siu Black xuất hiện với vẻ tươi tắn và không quá gầy gò và già nua như hình ảnh trên truyền thông cách đây vài tháng.

Siu Black trở lại showbiz sau ồn ào

Trong khoảng những năm từ 1997 đến 2013 là thời kỳ đỉnh cao của nữ ca sĩ. Với những ai yêu thích dòng nhạc rock thì cái tên Siu Black không còn xa lạ gì. Thậm chí nữ ca sĩ còn được ví như Họa mi núi rừng của Việt Nam. Đồng thời với giọng ca hùng hậu, khỏe khoắn, giàu tình cảm, có thể nói nữ ca sĩ là một trong những trụ cột chính trong làng nhạc Việt lúc bấy giờ.

Tại sự kiện, "Họa mi núi rừng" Siu Black tươi cười rạng rỡ. Chị nói mình mạnh dạn "xuống núi" vì háo hức tham gia Rock Việt. "Tôi rất thích Rock. Khi được mời, tôi nhận lời ngay dù chương trình đã hoãn vài tháng vì Covid-19. Dù khi về lại Kon Tum, tôi sẽ phải cách ly tập trung 7 ngày và ở nhà tự cách ly thêm 7 ngày nhưng tôi cứ vui vẻ đi quay", chị tâm sự.

Từ năm 2018, Siu Black đã trở về Tây Nguyên để ở ẩn sau loạt ồn ào vỡ nợ. Sau khoảng thời gian về quê, nữ ca sĩ đã giảm số cân ngoạn mục từ 72kg xuống còn 52kg nhờ tập luyện theo chế độ và dần ổn định cuộc sống. Được biết, Siu Black đã trở thành nông dân, nuôi heo và trồng rau để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]