Sinh viên bị hại trên giảng đường: Hung thủ và nạn nhân là bạn!

14:04 | 20/12/2012

1,268 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Theo thông tin từ cơ quan điều tra Công an Hà Nội, ba thanh niên tham gia sát hại nam sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cũng đều là sinh viên của trường và có quan hệ bạn bè, quen biết với nạn nhân.

>> Hung thủ sát hại nam sinh viên trên giảng đường ra đầu thú

>> Hà Nội: Sinh viên đại học bị sát hại ngay trên giảng đường

Theo đó, các đối tượng có liên quan đến vụ án, gồm: Bùi Ngọc Quân (ở phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội); Nguyễn Hồng Quân (ở quận Tây Hồ, Hà Nội); Bùi Anh Phan (ở quận Long Biên, Hà Nội); Nguyễn Nhật Hoàng (ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). 

Hiện trường vụ án và nam sinh viên bị sát hại.

Trước đó, khoảng 15h ngày 19/12, tại lớp C201, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng khiến một sinh viên thiệt mạng. Nạn nhân Vũ Ngọc Cương (ở tỉnh Bắc Ninh). Hiện Cương đang là làm lớp trưởng lớp AR15.02 - Khoa Kiến Trúc.

Ngay sau khi gây án, cả các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 16h ngày 19/12, Nguyễn Hồng Quân đã đến trụ sở Công an quận Tây Hồ đầu thú. Tối cùng ngày, Công an quận Tây Hồ đã hoàn tất thủ tục và bàn giao đối tượng cho Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục làm rõ.

Theo một số sinh viên học cùng với nạn nhân Vũ Ngọc Cương, cả bốn nghi phạm này đều có mối quan hệ quen biết, bạn bè với nạn nhân.

Hoàng và Phan vốn có mâu thuẫn cá nhân từ trước.

Vào khoảng thời gian xảy ra án mạng, Nguyễn Nhật Hoàng đứng ở cầu thang đeo tai nghe. Thấy vậy, Bùi Anh Phan cho rằng Hoàng “nhìn đểu” mình nên nói: “Mày nhìn đểu tao à?” rồi gọi Bùi Ngọc Quân và Nguyễn Hồng Quân đến để “nói chuyện” với Hoàng. Sinh viên Cương đang ngồi trong lớp thấy vậy nói vọng ra bênh Hoàng: “Nhìn đểu thì làm gì được...”.

Thấy Cương nói vậy, Anh Phan, Ngọc Quân và Hồng Quân liền xông vào đánh Cương và dùng dao ra đâm Cương.

Petrotimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ án tới bạn đọc!

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc