Shell bắt đầu sản xuất FPSO Guanabara ngoài khơi Santos Basin ở Brazil

14:05 | 04/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Shell Brasil Petróleo Ltda. - một công ty con của Shell plc, đã thông báo bắt đầu sản xuất FPSO Guanabara tại mỏ Mero ngoài khơi Santos Basin ở Brazil.
Shell sẽ phải đối mặt với vụ kiện về các kế hoạch chuyển đổi khí hậuShell sẽ phải đối mặt với vụ kiện về các kế hoạch chuyển đổi khí hậu
Shell cung cấp dầu thô cho nhà máy lọc dầu Pemex ở Texas theo hợp đồng dài hạnShell cung cấp dầu thô cho nhà máy lọc dầu Pemex ở Texas theo hợp đồng dài hạn
Shell bắt đầu sản xuất FPSO Guanabara ngoài khơi Santos Basin ở Brazil
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

FPSO Guanabara khi đang được xây dựng còn được gọi là Mero-1, có công suất lắp đặt 12 triệu mét khối khí tự nhiên và 180.000 thùng dầu mỗi ngày và ban đầu có 6 giếng sản xuất và 7 giếng phun kết nối với mỏ.

Zoe Yujnovich, Giám đốc Shell Upstream cho biết: “Thông báo hôm nay là lời nhắc nhở mới nhất về sức mạnh vị thế của chúng tôi trong Deep Water ở Brazil với tài sản đẳng cấp thế giới, một lưu vực dồi dào và danh mục đầu tư mạnh mẽ. Mero là một phần của vị trí Thượng nguồn cốt lõi của chúng tôi, là nền tảng trong chiến lược Tiến bộ năng lượng của chúng tôi để cung cấp các nguồn năng lượng ổn định, an toàn mà thế giới cần trong khi đầu tư vào năng lượng của tương lai”.

Nằm cách bờ biển Rio de Janeiro 150 km (93 dặm) và ở độ sâu nước đạt 1.930 mét, Mero sẽ nhận được thêm ba FPSO từ năm 2023 đến năm 2025. Chiến lược Tiến bộ năng lượng của Shell bao gồm tăng cường đầu tư vào các giải pháp năng lượng carbon thấp hơn, đồng thời tiếp tục theo đuổi các khoản đầu tư thượng lưu linh hoạt nhất, cạnh tranh và mang lại lợi nhuận cao nhất để duy trì việc phân phối tiền mặt vật chất vào những năm 2030 để hỗ trợ cổ tức và tài trợ cho sự chuyển đổi của Shell.

Danh mục đầu tư nước sâu toàn cầu của Shell thể hiện hai vị trí cốt lõi trong lĩnh vực kinh doanh Thượng nguồn của mình với các lưu vực dồi dào ở Hoa Kỳ và Brazil, cùng với danh mục đầu tư khám phá biên giới thú vị ở Mexico, Suriname, Argentina và Tây Phi.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto