“Sếp” Trung Nguyên xuống đường bán hàng
Hàng năm, vào đầu tháng 12, Trung Nguyên tổ chức “Ngày hội bán hàng truyền thống”, đưa nhân viên khối văn phòng ra thị trường cùng các “chiến binh” bán hàng tiếp cận trực tiếp với khách hàng và người tiêu dùng.
Chương trình năm nay diễn ra từ ngày 6 – 8/12, thể hiện quyết tâm, nỗ lực và sự đồng lòng cao độ của tập thể Trung Nguyên vì khát vọng trở thành thương hiệu Việt sẽ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và vươn ra toàn cầu.
Đặng Lê Nguyên Vũ giới thiệu hàng với tiểu thương chợ Bến Thành
“Ngày hội bán hàng” sẽ giúp các nhân viên khối văn phòng hiểu rõ hơn công việc của các nhân viên bán hàng ngoài thị trường, là cơ hội để “hậu phương” cọ xát thực tế, sáng tạo ra những công cụ, phương thức, chính sách hỗ trợ “tiền tuyến” kinh doanh hiệu quả và có bước đột phá. Đồng thời hiểu rõ hơn nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng và người tiêu dùng để hướng đến phát triển sản phẩm kèm với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Theo thông tin ban đầu từ khối kinh doanh, doanh thu của ngày bán hàng đầu tiên đã vượt mức 200% chỉ tiêu. Trung Nguyên là doanh nghiệp tiêu biểu trong nhiều năm qua đạt mức tăng trưởng hơn 50% mỗi năm và sản phẩm vươn ra gần 60 quốc gia trên toàn cầu.
"Sếp" Trung Nguyên tặng sách "nghĩ giàu làm giàu" cho chủ cửa hàng cà phê ở chợ Bến Thành
“Nỗ lực của chúng tôi là cố gắng thúc đẩy lượng tiêu thụ nội địa từ 1,2kg/người/năm tăng lên 5kg/người/năm để đảm bảo an ninh nguyên liệu tại chỗ và gia tăng lợi ích bền vững cho người nông dân trồng cà phê tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng cuộc chiến giữa thương hiệu Việt với thương hiệu toàn cầu trong đó chiến thắng sẽ nghiêng về thương hiệu Việt khi có sự đồng lòng của các doanh nghiệp, sự ủng hộ của người Việt” – ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định.
Những thương hiệu Việt tiêu biểu sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến với thương hiệu toàn cầu ngay tại sân nhà khi có sự nhận thức ngày càng thông minh và yêu cầu cao trong việc lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng Việt Nam.
"Đội quân" xuống đường vì lợi ích người tiêu dùng và thương hiệu Việt
Nền kinh tế Việt Nam trong năm 2012 đang đối mặt với cơn bão suy thoái kinh tế nghiêm trọng, hàng chục nghìn doanh nghiệp phá sản, hàng triệu người dân thất nghiệp. Trong khi đó, nhiều thương hiệu toàn cầu lần lượt đổ bộ vào thị trường Việt Nam, biến thị trường nội địa thành thị trường toàn cầu, chính thức tạo nên một cuộc chiến mới trong thương trường: cuộc chiến các doanh nghiệp Việt bắt buộc phải thay đổi và tìm ra con đường để không những trụ vững được khi đối đầu với các thương hiệu toàn cầu mà còn vượt và thắng đối thủ ngay trên sân nhà.
Nguyễn Hiển
-
Liên hợp quốc kêu gọi Guyana-Venezuela tránh “leo thang” căng thẳng vì dầu khí
-
Bản tin Năng lượng Quốc tế 18/4: Kazakhstan yêu cầu các công ty dầu mỏ quốc tế bồi thường
-
Giá dầu hôm nay (18/4): Dầu thô tiếp đà giảm
-
Kiều hối chuyển về TP HCM tăng cao nhất trong 3 năm
-
Giá vàng hôm nay (18/4): Giảm mạnh