SDX công bố chương trình khoan 12 giếng tại Ma rốc

10:58 | 31/01/2019

212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công ty SDX Energy, hoạt động chính tại Bắc Phi, cho biết đã bắt đầu lập kế hoạch cho chiến dịch khoan 12 giếng ở Ma rốc, dự kiến sẽ được khởi động vào cuối năm nay và đầu năm 2020.  
sdx cong bo chuong trinh khoan 12 gieng tai ma roc

SDX hiện nắm giữ 75% cổ phần và là công ty điều hành tại khu vực nhượng quyền Gharb ở Maroc, nơi công ty đã tiến hành xử lý dữ liệu địa chấn 3D và xác định được nhiều cấu tạo có triển vọng dầu khí.

Trong chiến dịch khoan lần này, công ty cũng sẽ tiến hành tái thử vỉa tại các giếng LNB-1 và LMS-1 ở khu vực Lalla Mimouna, đã được khoan trong năm 2018. Phần còn lại của chương trình khoan sẽ hướng đến các đối tượng triển vọng tại khu vực nhượng quyền Gharb, trong đó công ty dự kiến sẽ hoàn thiện ​​và kết nối khai thác ba giếng trong năm 2019.

SDX Energy cho biết tổng vốn đầu tư trong năm 2019 dự kiến ​​ở mức 10 triệu USD, tổng sản lượng khai thác khí từ các mỏ truyền thống ước đạt 9-11 triệu feet khối khí mỗi ngày. Trong khi đó, công ty cũng tuyên bố sẽ hủy bỏ niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Toronto TSXV và chuyển trụ sở công ty mẹ từ Canada sang Anh.

sdx cong bo chuong trinh khoan 12 gieng tai ma rocĐổ xô đi mua vé số để rinh giải độc đắc kỷ lục 1,6 tỷ USD
sdx cong bo chuong trinh khoan 12 gieng tai ma rocXuất khẩu thủy sản có thể đạt 9 tỷ USD
sdx cong bo chuong trinh khoan 12 gieng tai ma roc9 tháng đầu năm, 26 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí(CPTI)