Sập tòa nhà ở Campuchia: số người chết tăng lên 24

18:55 | 24/06/2019

184 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lực lượng cứu hộ tiếp tục công tác tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sập tòa nhà 7 tầng tại thành phố cảng Sihanoukville của Campuchia.
sap toa nha o campuchia so nguoi chet tang len 24
Hiện trường vụ sập tòa nhà 7 tầng

Theo đó, số người chết trong vụ sập tòa nhà 7 tầng ở thành phố Sihanoukville hiện đã tăng lên 24 người. Không một ai có hy vọng sống sót dưới đống đổ nát.

Nhà chức trách Campuchia đã lật tung đống đổ nát để tìm kiếm các nạn nhân, song không còn ai sống sót.

Tối 23/6, ngay sau khi trở về từ Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN tại Thái Lan, Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã có mặt tại hiện trường vụ sập tòa nhà để chỉ đạo công tác cứu hộ.

Một nhân viên cứu hộ nói với AFP: "Chúng tôi không mong đợi tìm thấy bất cứ ai sống sót nữa". Trong khi đó, giới chức tỉnh Preah Sihanouk xác nhận, số người chết đã tăng lên 24 người và người bị thương cũng ở con số tương tự.

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, ba công dân Trung Quốc và một chủ đất Campuchia đã bị triệu tập để phục vụ quá trình điều tra.

Tỉnh Sihanoukville, hay còn gọi là Preah Sihanouk, nằm trong kế hoạch đầu tư xây dựng gấp rút của Trung Quốc trong những năm gần đây, với mục tiêu phát triển du lịch tại địa phương.

Từ năm 2016 đến 2018, chính phủ và doanh nghiệp tư nhân Trung Quốc đã đầu tư vào tỉnh này khoảng 1 tỉ USD.

Vũ Lâm

TRTWorld

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc