Sao Việt ngày 7/1/2022: "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tuyên bố giải nghệ sau 30 năm đóng phim

08:00 | 07/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Việt Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ sẽ giải nghệ sau hơn 30 năm đóng phim.
Sao Việt ngày 6/1/2022: Trà My Idol chào năm mới bằng món quà Sao Việt ngày 6/1/2022: Trà My Idol chào năm mới bằng món quà "khủng"
Sao Việt ngày 5/1/2022: Hoa hậu Tô Diệp Hà công khai chồng doanh nhânSao Việt ngày 5/1/2022: Hoa hậu Tô Diệp Hà công khai chồng doanh nhân
Sao Việt ngày 7/1/2022:
Sao Việt ngày 7/1/2022:

Mới đây trên livestream của mình, diễn viên Việt Trinh bất ngờ thông báo giải nghệ sau 30 năm đóng phim. Nữ diễn viên chia sẻ cô muốn dành thêm thời gian cho con trai chuẩn bị bước vào giai đoạn dậy thì. "Đã đến lúc cần nghỉ ngơi. Các bạn biết không? Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Vì tuổi tiền dậy thì tâm sinh lý thay đổi nên rất cần mẹ ở bên cạnh, Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được", Việt Trinh chia sẻ.

Sao Việt ngày 7/1/2022:

Mới đây nhất, khoảnh khắc Hoa hậu Hương Giang cùng Matt Liu và Criss Lai vui vẻ chụp ảnh với nhau trên du thuyền khiến nhiều người chú ý. Đây được xem như lời khẳng định cho mọi người thấy dù đã chia tay Criss Lai khá lâu nhưng Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Đồng thời cũng như ngầm khẳng định bạn trai mới Matt Liu và người yêu cũ Criss Lai đều là những người đàn ông văn minh, không quan tâm đến câu chuyện quá khứ.

Sao Việt ngày 7/1/2022:

Mới đây, trong buổi livestream cùng mẹ đẻ, Minh Tú bất ngờ hỏi mẹ về "nửa kia" của mình: "Mẹ thấy người đàn ông đó như thế nào?". Bà vui vẻ đáp: "Ủng hộ 100%". Mẹ Minh Tú còn dành lời khen đẹp trai, vui vẻ, chững chạc, hiền lành" cho chàng rể tương lai. Có thể thấy bà rất hài lòng về sự lựa chọn của con gái. Sẵn tiện sang nhà riêng của Minh Tú, mẹ siêu mẫu còn "thủ" tấm ảnh con gái chụp cùng "nửa kia" để đem về.

Sao Việt ngày 7/1/2022:

Trong khung ảnh, Elyza - con gái Việt Hương càng lớn càng điệu đà, ra dáng thiếu nữ không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp thu hút mọi người mà chiều cao vượt bậc của con gái nhỏ cũng khiến nhiều khán giả trầm trồ. Dưới bài đăng, người hâm mộ để lại nhiều bình luận "khen lấy khen để" "hai chị em" nhà này.

Sao Việt ngày 7/1/2022:

Đàm Thu Trang đăng tải 2 bức ảnh được chụp tại Lạng Sơn vào năm 2018 và đầu năm 2022. Cùng một địa điểm, góc chụp và kiểu dáng, tuy nhiên so với 4 năm trước, bức ảnh được chụp vào năm 2022 có thêm sự hiện diện của bé Suchin - món quà lớn nhất của gia đình doanh nhân phố núi.

Sao Việt ngày 7/1/2022:

Diễn viên Huy Khánh đã đăng tải khoảnh khắc ngày ấy - bây giờ cùng con gái trên trang Facebook cá nhân. Ngoài việc được biết đến với sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, diễn viên Huy Khánh còn có một gia đình vô cùng viên mãn, hạnh phúc cùng bà xã Mạc Anh Thư và con gái Cát Cát. Từng tâm sự về con, Huy Khánh cho biết mình và Cát Cát rất hợp tính nhau, khi ở nhà chính là “đồng minh”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]