Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

09:45 | 29/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Doanh nhân Hoàng Kiều thông báo sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 đứa trẻ mồ côi và khẳng định: "Sẽ tiếp tục dạy dỗ cho các em thành người".
Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hòSao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò
Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãiSao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi
Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

Trong tối 28/9, tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời tiễn biệt đến ca sĩ Phi Nhung và thông báo sẽ nhận trách nhiệm hỗ trợ nuôi dưỡng 23 người con nuôi của cố ca sĩ. Trên Facebook cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều viết: "Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc. Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người". Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung dành trọn tình yêu thương cho các con nuôi và luôn cố gắng để các bé có cuộc sống tốt nhất. Lời hứa của tỷ phú Hoàng Kiều rằng sẽ thay mặt nữ ca sĩ quá cố nuôi nấng các bé nên người khiến nhiều khán giả xúc động. Bên dưới bài viết, cộng đồng mạng đã đồng loạt gửi lời cảm ơn đến tỷ phú Hoàng Kiều vì đã giúp đỡ, để cố ca sĩ Phi Nhung phần nào được an yên nơi chín suối.

Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

Trên trang cá nhân của con gái, Lâm Chấn Khang đăng tải hai bức ảnh mới và nhân tiện "nói xấu" ái nữ. Nam ca sĩ khẳng định bé Tina là nhân vật nguy hiểm nhất nhà, giận ai là hờn cả thế giới. Nhóc tỳ hẳn còn ấm ức trong lòng nên suốt đêm quấy khóc đến sưng cả mắt. Chịu thua trước con gái hung dữ, Lâm Chấn Khang phải thốt lên "đuối quá". "Nhân vật này là nhân vật nguy hiểm nhất nhà tui. Hôm qua giận một người mà hờn cả thế giới. Quậy khóc la um sùm cả đêm. Tui đuối quá mọi người ui. Khóc bụp mắt luôn" - ông bố 3 con chia sẻ.

Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

Lê Phương là một diễn viên được yêu mến bởi sự dịu dàng, hiền lành thế nhưng con gái cô lại khác hẳn. Bé Bông vô cùng hiếu động, thường có nhiều hành động tinh nghịch khiến ba mẹ cũng phải "bó tay". Gần đây, nữ diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc con gái leo lên hẳn thành bám cầu thang. Cô bộc bạch cùng ông xã: "Và đây, đẻ con gái cho thuỳ mị nết na nè chồng yêu". Từ khi kết hôn và có cô con gái chung cùng ông xã Trung Kiên, Lê Phương thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường của các thành viên. Nữ diễn viên nhiều lần than vãn bản thân "đẻ thuê" khi con gái có nhiều nét giống với ba hơn mẹ. Nhóc tì đáng yêu, nhưng cũng không kém phần hài hước thường xuyên bày trò và có nhiều biểu cảm "bá đạo".

Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

MC Thảo Vân bất ngờ làm thêm công việc 'shipper', dẫn con trai đi 'tán gái' giữa khuya. Bên cạnh việc là một MC duyên dáng trên sóng truyền hình, trên Facebook cá nhân, MC Thảo Vân cũng hài hước không kém. Chỉ là câu chuyện giúp con trai đi tặng quà cho bạn, nhưng qua lời kể của nữ MC VTV, câu chuyện lại trở nên dí dỏm có chút li kì. Mới đây MC Thảo Vân đã có bài viết chia sẻ về chuyện con trai đi "tán gái". "Bà con à, lắm lúc nghĩ mà tủi! Mình thân là mẫu hậu mà có lúc thành shipper! Ngày đã đi làm, tối về chưa được nghỉ đã phải ôm hàng đi giao cả một chặng đường rõ dài, đau hết cả lưng mà không được đồng nào!", MC Thảo Vân chia sẻ. Lí do phải làm shipper là vì con trai của nữ MC đã rủ mẹ đi theo cùng cho vui để tặng quà bạn gái. MC Thảo Vân chia sẻ: "Anh ấy tặng bạn quà, và gạ mẫu hậu đi cùng cho vui, mình biết thừa chẳng qua không có cách nào ôm được con gấu to thế kia thôi chứ vui gì! Cuối cùng thì ngoài việc tặng quà chúng tôi còn vi vu thăm thú mấy chỗ, cảm giác rất thích, thôi thì cũng được".

Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

Vợ Lê Dương Bảo Lâm từng bật khóc, ghen với Lê Lộc, Khánh Vân. Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng Quỳnh Quỳnh cũng rất nổi tiếng, được nhiều khán giả biết đến vì là bà xã của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, thường xuyên xuất hiện trong các livestream của chồng. Trên sóng livstream của mình mới đây, bà xã Lê Dương Bảo Lâm vừa chia sẻ lại kỉ niệm khi cô còn là bạn gái, trợ lí của chồng. Trong một lần Quỳnh Quỳnh đưa "bạn trai" Bảo Lâm đi quay MV ca nhạc và kịch bản MV có cả cảnh "giường chiếu" với diễn viên nữ. Khi tình cờ chứng kiến cảnh quay này, Quỳnh Quỳnh còn suýt nghĩ bạn trai mình đang ngoại tình vì cô không thấy máy quay. Quỳnh Quỳnh chia sẻ: "Không có tôi ở đó, ánh mắt của Lâm cho bạn nữ khác với ánh mắt lúc anh ấy nhìn mình. Tôi lén đứng một góc nhìn bồ tôi diễn, nhưng không để phát hiện vì để anh ấy tập trung diễn… Thời đó tôi không có ghen vì nghĩ mình chưa có danh phận gì. Nhưng mà khi cưới xong thì khác".

Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

Hoà Minzy lần đầu khoe cận bụng bầu ở tháng thứ 7, chiều 28/9, Hoà Minzy tung ảnh lúc bầu bé Bo 7 tháng. Dù ở những tháng cuối của thai kì, nhan sắc của mẹ bỉm vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ. Trong thời gian mang bầu con trai đầu lòng, Hoà Minzy thường xuyên mặc những chiếc váy to để giấu bụng nên không ai nhận ra nữ ca sĩ đã có thai. Khi bé Bo tròn 1 tuổi, nữ ca sĩ mới thoải mái công khai hình ảnh nhóc tỳ trên mạng xã hội. Ở dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng trầm trồ xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp của Hoà Minzy.

Sao Việt ngày 29/9: Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

Hải Băng là người đã trải qua 3 lần sinh, chính vì thế những dấu vết xuất hiện trên bụng là điều không khó bắt gặp ở cô. Mới đây, giọng ca Viên đá nhỏ đã chia sẻ hình ảnh khoe cận cảnh body của mẹ bỉm. Có thể thấy, bà mẹ ba con sở hữu vóc dáng đầy quyến rũ với vòng một căng đầy thu hút cùng với vòng eo cực thon gọn. Chính bà xã Thành Đạt cũng tiết lộ rằng để hình thể ở trạng thái ổn định, cô luôn dành ra 60 phút mỗi ngày để luyện tập cũng như sử dụng những phương pháp làm đẹp khác. Dẫu bức ảnh được che chắn khéo léo ở vài chỗ thế nhưng những đường rạn trên bụng của Hải Băng vẫn không thể vượt qua con mắt tinh tường của dân mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]