Sao Việt hôm nay 28/5: Thùy Anh khoe vóc dáng "vạn người mê" tại thảm đỏ

18:33 | 28/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thùy Anh là một trong những cái tên quen mặt với khán giả truyền hình. Không chỉ xuất hiện trên màn ảnh, dạo gần đây, Thùy Anh còn chăm chỉ tham gia các show truyền hình như The Champion, Chân Ái,...
Sao Việt hôm nay 27/5: Phương Thanh xuất hiện thân thiết bên 'người yêu tin đồn'Sao Việt hôm nay 27/5: Phương Thanh xuất hiện thân thiết bên 'người yêu tin đồn'
Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang "lộng lẫy" tại thảm đỏ Cannes
Sao Việt hôm nay 28/5: Thùy Anh khoe vóc dáng
Sao Việt hôm nay 28/5: Thùy Anh khoe vóc dáng

Mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại TP HCM, Thùy Anh đã khiến dân tình xuýt xoa bởi vòng eo con kiến. Diện váy lấy cảm hứng mùa hè với sắc màu tươi mát, được thực hiện phần trên theo phom dáng áo yếm với chất vải trơn, phần váy dập ly, khoe vai và lưng trần nõn nà. Thùy Anh thể hiện sự nền nã, nữ tính như "Cô Tấm".

Sao Việt hôm nay 28/5: Thùy Anh khoe vóc dáng

Trên trang Facebook cá nhân, Vân Trang đã đăng tải khá nhiều hình ảnh về khu vườn của mình tại quê nhà Tiền Giang. Vì yêu thích mô hình du lịch sinh thái nên vợ chồng nữ diễn viên quyết định xây dựng khu vườn theo kiểu Farmstay.

Sao Việt hôm nay 28/5: Thùy Anh khoe vóc dáng

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khung hình hạnh phúc, ngọt ngào giữa cô và tình trẻ kèm theo dòng trạng thái dài. Cô chia sẻ suốt 72 giờ đồng hồ qua cô đã làm việc đến 5 giờ sáng khi "Sài Gòn yêu dấu thanh vắng, yên ả vào đêm lâu rồi". Nữ ca sĩ cùng bạn trai cùng nhau về nhà, những giọt mồ hôi khô đi và được đền đáp bằng vinh quang.

Sao Việt hôm nay 28/5: Thùy Anh khoe vóc dáng

Sắc vóc tuổi 11 của ái nữ nhà diễn viên Minh Tiệp. Mới đây, Minh Thùy đã chính thức tốt nghiệp tiểu học. Tuy nhiên, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước sắc vóc nổi trội của ái nữ nhà Minh Tiệp. Ở tuổi 11, Minh Thùy sở hữu gương mặt xinh đẹp được thừa kế gen trội từ bố mẹ, nụ cười tỏa nắng, dù mặt mộc nhưng vẫn thanh tú. Không những thế, con gái Minh Tiệp còn có đôi chân dài miên man, hiện chiều cao của bé đã vượt qua 1m6.

Sao Việt hôm nay 28/5: Thùy Anh khoe vóc dáng

Cát Phượng xuất hiện hậu tan vỡ Kiều Minh Tuấn, tất bật đi từ thiện. Nữ nghệ sĩ vừa xuất hiện trong chuyến đi từ thiện với bạn bè ở Gia Lai. Cô dành thời gian đến nhà thờ cầu nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.Theo đó, nữ nghệ sĩ đã có thời gian để cân bằng tinh thần nên diện mạo hiện tại không quá hốc hác. Cát Phượng cảm thấy đi từ thiện, đến những nơi vùng sâu với nhiều hoàn cảnh khó khăn từ người già đến trẻ em sẽ khiến cô cảm thấy việc mình đang làm có ý nghĩa hơn.

Sao Việt hôm nay 28/5: Thùy Anh khoe vóc dáng

Mới đây, chuyên gia làm tóc Pu Lê vừa đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh ngày cuối cùng của Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim Cannes 2022. Trong bộ váy mang phong cách "hắc nữ" của NTK Đỗ Long, Lý Nhã Kỳ dường như tìm được bạch mã hoàng tử của đời mình. Cô nắm tay, chụp ảnh và tạo dáng thân thiết bên cạnh người đàn ông nước ngoài.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]