Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang "lộng lẫy" tại thảm đỏ Cannes

19:47 | 26/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong lần đầu tham dự LHP Cannes 2022, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đặc biệt gây ấn tượng bởi diện mạo như công chúa, biểu cảm thu hút ở mọi góc chụp.
Sao Việt hôm nay 25/5: Khung cảnh lễ cưới con gái Diva Mỹ Linh cùng chồng TâySao Việt hôm nay 25/5: Khung cảnh lễ cưới con gái Diva Mỹ Linh cùng chồng Tây
Sao Việt hôm nay 24/5:  Trương Quỳnh Anh đoàn tụ gia đình sau nhiều năm xa cáchSao Việt hôm nay 24/5: Trương Quỳnh Anh đoàn tụ gia đình sau nhiều năm xa cách
Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang
Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang

Hương Giang đăng tải loạt ảnh thả dáng trên thảm đỏ sự kiện quốc tế đình đám. Khoác lên mình bộ váy cúp ngực màu trắng phối phần tùng váy xòe rộng. Dưới bàn tay của NTK Linh San, bạn gái Matt Liu còn được nhận xét vui như cô dâu mặc sẵn chiếc váy cưới. Nàng hậu lần đầu đi thảm đỏ Cannes nhưng không chút bối rối.

Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, Cindy Lư nhận được bình luận bên dưới bài viết: “Thường thì mấy đứa này hay nuôi con một mình lắm”. Câu nói này ngay lập tức nhận được sự quan tâm và bà mẹ một con cũng đăng tải đoạn video đáp trả. Những tưởng sẽ phản ứng gay gắt song thái độ bình thản của cô khiến dân tình bất ngờ. Bên dưới bình luận, Cindy Lư còn nói thêm rằng phải có lý do gì đó mới khiến một người phụ nữ chọn ly hôn, không hề có ai muốn trở thành mẹ đơn thân nuôi con một mình như thế. Câu trả lời thông minh, tinh tế từ Cindy Lư nhận về nhiều cái vỗ tay cùng khen ngợi từ cư dân mạng.

Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang

Mới đây nhất sau quãng thời gian trông ngóng, nữ MC Vân Hugo đã chia sẻ loạt ảnh nhóc tỳ, đồng thời chia sẻ điều đặc biệt phía sau cái tên Vừng. Vân Hugo chia sẻ trên trang cá nhân: “Mẹ đặt tên con là Vừng để nhắc nhớ mẹ rằng cánh cửa yêu thương sẽ mở ra khi ta gieo những hạt giống thiện lành...”.

Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang

Cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc hội họp cùng với các chị em trong bộ phim Gái già lắm chiêu. Tại đây, các cô nàng đã có những khoảnh khắc hát hò cùng nhau vô cùng "lầy lội". Đặc biệt phải kể đến Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên đã có màn hát karaoke vói ca khúc Đám cưới nha - một bài hát từng khuynh đảo giới trẻ với ca từ và giai điệu hết sức dễ thương dành cho các cặp đôi sắp kết hôn.

Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang

Bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương vẫn luôn là một trong những nhóc tì được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm, yêu quý. Sau kì thi căng thẳng, cô bé đã có thành tích học tập tốt và được bảo mẫu thưởng cho chuyến du lịch.

Sao Việt hôm nay 26/5: Hương Giang "lộng lẫy" tại thảm đỏ Cannes

Hiếm hoi dắt con trai tham dự sự kiện, Phi Thanh Vân bày tỏ niềm vui sướng. Buổi ra mắt bộ phim Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác với sự tham gia của diễn viên Ngọc Tưởng, Thanh Hiền, Chu Diệp Anh,... cùng nhiều nghệ sĩ khác như Trương Quỳnh Anh, Trang Trần, Thúy Hạnh đã được diễn ra tại một trung tâm thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]