Sao Việt hôm nay 21/4: Lan Khuê "comeback" tại sự kiện thời trang

14:17 | 21/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau một thời gian “ở ẩn”, siêu mẫu Lan Khuê đã chính thức trở lại trong sự kiện lần này.
Sao Việt hôm nay 20/4: Lệ Nam Anh khoe tạo hình mới khi vào top 71 MUSao Việt hôm nay 20/4: Lệ Nam Anh khoe tạo hình mới khi vào top 71 MU
Sao Việt hôm nay 19/4: Phương Nga và Bình An trở thành Sao Việt hôm nay 19/4: Phương Nga và Bình An trở thành "tâm điểm" trên sàn catwalk
Sao Việt hôm nay 21/4: Lan Khuê

IGI đã chính thức có buổi ra mắt Collection SS22 không thể “chanh sả" hơn trên chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất Sài Thành. Ngoài bầu không khí sang trọng, sự kiện thậm chí được xem như “đại hội đọ dáng" của hội mỹ nhân Việt khi thu hút sự tham gia của hàng loạt người đẹp. Tại đay, Lan Khuê tái ngộ cùng “học trò” Tú Hảo - hiện đang là một Fashionista được giới chuyên môn đánh giá cực cao.

Sao Việt hôm nay 21/4: Lan Khuê

Trên trang cá nhân nam diễn viên Chi Bảo vui vẻ với khoảnh khắc bình yên bên gia đình. Đặc biệt, vợ cũ và Lý Thùy Chang ngồi đối diện nhau rất thoải mái. Anh viết: "Trưa nay anh hai học làm bếp đãi cả nhà. Ở bên đó có thèm món Việt thì có thể tự xử lý được". Trong khung ảnh nói về cậu con trai lớn, nhiều người quan tâm đến sự xuất hiện của Hồng Loan - vợ cũ nam diễn viên.

Sao Việt hôm nay 21/4: Lan Khuê

Mạc Trung Kiên tiếp tục gây chú ý khi trình làng bộ ảnh thời trang. Trong bộ ảnh mới, Mạc Trung Kiên xây dựng hình ảnh nam thần lịch lãm trong những set đồ thanh lịch, tối giản. Đa phần các trang phục được nam người mẫu sử dụng đều có thiết kế khá đơn giản, lấy tông đen, trắng làm chủ đạo. Dù không quá cầu kỳ, song những bộ đồ này vẫn giúp Quán quân The Face Vietnam 2018 khoe trọn vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ.

Sao Việt hôm nay 21/4: Lan Khuê

Cao Thái Hà tổ chức sinh nhật ấm cúng bên hội bạn bè. Spotlight thuộc về độ "lầy lội" của hội bạn thân khi cùng đi du thuyền với nhau. Theo đó, cả hội hẹn họ để trở thành "dàn mỹ nhân đồ bộ". Tuy đi du thuyền mặc hàng hiệu đã là chuyện quen thuộc, dàn mỹ nhân "chất chơi" khi chọn concept đồ bộ.

Sao Việt hôm nay 21/4: Lan Khuê

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện váy đính kết khoe nhan sắc ngọt lịm, phom dáng 2 dây tinh tế nhẹ nhàng, với sự đính kết tỉ mỉ từ những cánh hoa mang đến sự bồng bềnh cho người mặc. Trên sâu khấu, nàng hậu GenZ đã có những bước đi khoan thai, nụ cười tươi tắn.

Sao Việt hôm nay 21/4: Lan Khuê

Concept ảnh cưới lãng mạn tại một phim trường có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe và ê-kíp tiến hành di chuyển đến Nha Trang. Nam diễn viên không giấu được sự hạnh phúc, hân hoan, anh phát trực tiếp hậu trường buổi chụp hình, chia sẻ kinh nghiệm đến khán giả. Anh không ngần ngại chia sẻ concept chụp hình độc đáo cùng bà xã.

Sao Việt hôm nay 21/4: Lan Khuê

Mới đây Cindy Lư bất ngờ tung loạt hình ảnh của hai cô công chúa nhỏ. Khác với những shoot hình “nàng thơ” trước đó, ở bộ ảnh mới này, vợ cũ Hoài Lâm chuẩn bị cho con những bộ trang phục cực ngầu kèm phụ kiện thời trang chất như nước cất khiến 2 bé như một dân chơi hip-hop thật sự.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]