Sao Việt hôm nay 20/5: Nhật Kim Anh check in "sang chảnh" trên du thuyền

20:46 | 20/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhật Kim Anh cũng vừa có chuyến tham quan tại Pháp để thư giãn và tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh sau thời gian dịch bệnh căng thẳng
Sao Việt hôm nay 19/5: Sao Việt hôm nay 19/5: "Nàng thơ" Hải Tú hào hứng khoe loạt ảnh mới
Sao Việt hôm nay 18/5: Bảo Thy nói gì trước thông tin giải nghệ?Sao Việt hôm nay 18/5: Bảo Thy nói gì trước thông tin giải nghệ?
Sao Việt hôm nay 20/5: Nhật Kim Anh check in
Sao Việt hôm nay 20/5: Nhật Kim Anh check in

Trong chuyến đi Pháp, Nhật Kim Anh đã chia sẻ nhiều hình ảnh xinh đẹp tại đây. Cô nàng vừa khoe ảnh sang chảnh trên du thuyền, hay khung cảnh lãng mạn bên dòng sông Seine thơ mộng. Là người điều hành công ty mỹ phẩm lớn ở Việt Nam thời điểm hiện tại, khối tài sản của Nhật Kim Anh đang sở hữu khó có thể kể hết. Thế cho nên cô không lo tốn kém khi thưởng thức các món ăn của nhà hàng nước ngoài và việc dùng cà phê truyền thống cũng chỉ là thói quen dù cho mình đi đến đâu cũng không thể thiếu.

Sao Việt hôm nay 20/5: Nhật Kim Anh check in

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã đăng tải những hình ảnh mới nhất trong một chiếc đầm 2 dây màu xanh nhẹ nhàng, nữ tính. Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh của cô nhận về rất nhiều sự yêu thích, khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, mảnh mai của bà mẹ 1 con.

Sao Việt hôm nay 20/5: Nhật Kim Anh check in

Sau khi chia tay với Lâm Khánh Chi, Phi Hùng tiến tới mối quan hệ mới với người mẫu Trần Yến. Ban đầu cô nàng này nhận khá nhiều ý kiến trái chiều, nhưng về sau cả hai nhận được nhiều lời khen đẹp đôi. Thời gian gần đây, chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái và thông báo sắp kết hôn.

Sao Việt hôm nay 20/5: Nhật Kim Anh check in

Trên trang cá nhân, Lan Phương đã đăng tải loạt khoảnh khắc trong ngày con gái thêm tuổi mới. Đây là buổi tiệc hội ngộ của các thành viên gia đình, người thân và bạn bè. Nữ diễn viên không quên gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến ái nữ. Lan Phương kết hôn với chồng người Anh - David Duffy sau nửa năm tìm hiểu. Cô được xem một trong những mỹ nhân hạnh phúc của showbiz khi tìm được người chồng tâm lý, luôn ủng hộ công việc, chu toàn trong từ việc nhỏ nhặt nhất.

Sao Việt hôm nay 20/5: Nhật Kim Anh check in

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi Trúc Nhân đích tay đăng tải lên trang Tik Tok của mình đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giao lưu đầy tình cờ của nam ca sĩ cùng với một vài bạn fan nhí. Đáng chú ý, không phải vô tình đi trên đường rồi gặp nhau, mà Trúc Nhân lại bị các bạn nhỏ này theo dõi mình đã khiến không ít khán giả bật cười khi xem clip.

Sao Việt hôm nay 20/5: Nhật Kim Anh check in

Khởi My thân thiết với mẹ chồng, sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng cặp đôi lại không có dự định sinh con cái. Dẫu vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn được mẹ chồng hết lòng yêu thương, tôn trọng. Mới đây, cô nàng đã cùng mẹ ruột và mẹ chồng đi du lịch nghỉ dưỡng tại Thái Lan.

Sao Việt hôm nay 20/5: Nhật Kim Anh check in

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải loạt ảnh nhân dịp sinh nhật mẹ. Mặc dù không phải là nhân vật chính nhưng bé Suchin đã chiếm hết "spotlight" của bữa tiệc.Thiên thần nhỏ diện chiếc váy màu trắng kiểu dáng thủy thủ, chân đi đôi giày họa tiết cực sành điệu. Có mẹ là người mẫu nổi tiếng nên Suchin từ nhỏ đã điệu đà khoản ăn diện, lần nào xuất hiện cũng như một fashionista nhí chính hiệu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]