Sao Việt hôm nay 13/5: Đàm Vĩnh Hưng khoe áo khoác được "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp tặng

15:22 | 13/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sao Việt hôm nay với những tin nổi bật: Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc bùng cháy The Show Vietnam với bộ cánh đen ngầu hơn cả ngôi sao nhạc Rock, chiếc áo khoác được chính "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp tặng. Bên cạnh đó, Thiên An sau hơn 1 năm làm mẹ đơn thân ngày càng nhuận sắc. Không những thế, Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe chính thức tổ chức lễ đính hôn độc đáo...
Sao Việt hôm nay 12/5: NSND Công Lý trở lại đoàn phim sau thời gian dài trị bệnhSao Việt hôm nay 12/5: NSND Công Lý trở lại đoàn phim sau thời gian dài trị bệnh
Sao Việt hôm nay 11/5: Tiệc cưới lộng lẫy của Hà Đức ChinhSao Việt hôm nay 11/5: Tiệc cưới lộng lẫy của Hà Đức Chinh
Sao Việt hôm nay 13/5: Đàm Vĩnh Hưng khoe áo khoác được

Mới đây, Thiên An cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân làm người hâm mộ thích thú. Cô nàng diện chiếc váy cưới trắng, được thiết kế sang trọng và kín đáo. Phần trên váy được may bằng lớp vải voan mỏng nhẹ, khéo léo tôn lên bờ vai mảnh mai của Thiên An. Cô thể hiện chuẩn phong cách cô dâu thường thấy với kiểu tóc được cột gọn, khoe trọn đường nét xinh đẹp trên gương mặt.

Sao Việt hôm nay 13/5: Đàm Vĩnh Hưng khoe áo khoác được

Mới đây, Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ về hình ảnh mẹ con đi du lịch tại Đà Lạt, bé Moon rất hớn hở với thời tiết lạnh và môi trường mới. Bé Moon diện trang phục màu hồng đáng yêu, gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười. Khoảnh khắc cô bé với đôi má phúng phính đi chơi cùng mẹ nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Được biết con gái Võ Hạ Trâm đã được mẹ cho khám phá rất nhiều nơi dù chưa đầy 1 tuổi.

Sao Việt hôm nay 13/5: Đàm Vĩnh Hưng khoe áo khoác được

Xuất hiện trong một chương trình truyềnh hình mới đây, Hoa hậu H'hen Niê đã có dịp chia sẻ về những nét văn hóa đặc trưng tại quê nhà Buôn Ma Thuột. Đặc biệt, người đẹp dân tộc Ê-đê còn tiết lộ về phong tục cưới hỏi có một không hai của dân tộc mình và bật mí chuyện suýt lấy trai làng.

Sao Việt hôm nay 13/5: Đàm Vĩnh Hưng khoe áo khoác được

Liêu Hà Trinh và Anh Khoa đã chính thức đăng kí kết hôn, từng bước thực hiện thủ tục trước khi về chung mái nhà. Trước khi có tấm giấy gắn kết, cặp đôi cũng đã thực hiện khá nhiều bộ ảnh cưới đầy tình tứ. Cả hai chọn trang phục chỉn chu đến cơ quan chức năng và cùng kí tên vào tấm giấy "chung thân". Gương mặt của họ lộ rõ sự hạnh phúc.

Sao Việt hôm nay 13/5: Đàm Vĩnh Hưng khoe áo khoác được

Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe chính thức tổ chức lễ đính hôn. Mong muốn tạo ra sự độc đáo cũng như giữ được nét giản dị, gần gũi của hai vợ chồng, nam diễn viên quyết đi đến nhà cô dâu bằng xe gắn máy. Trong bộ áo dài trắng truyền thống bảnh bao, quán quân Cười xuyên Việt rạng rỡ nhưng không kém phần hồi hộp. Mạc Văn Khoa cùng hội rể phụ chạy xe máy đến nhà cô dâu khiến không khí khu phố rất nhộn nhịp.

Sao Việt hôm nay 13/5: Đàm Vĩnh Hưng khoe áo khoác được

Lương Bích Hữu xuất hiện tại sự kiện của Lý Nhã Kỳ. Trên trang Facebook cá nhân, Lương Bích Hữu đã livestream khoảnh khắc cô đến để chúc mừng Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng hào hứng ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện bởi đã rất lâu nữ ca sĩ mới đến chốn đông người như vậy.

Sao Việt hôm nay 13/5: Đàm Vĩnh Hưng khoe áo khoác được

Á hậu Tường San chọn diện cho mình chiếc đầm lông vũ hai dây màu xanh ngọc bích, chiếc đầm lần này đem đến cho "bà mẹ một con" sự nữ tính, thanh lịch với nét trẻ trung, dịu dàng. Điểm cộng lần này khi cô nàng Tường San chọn cách trang điểm nhẹ nhàng và chiếc đầm khoe trọn hàng xương quai xanh quyến rũ của mình.

Sao Việt hôm nay 13/5: Đàm Vĩnh Hưng khoe áo khoác được

Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải bộ ảnh trong đêm nhạc bùng cháy The Show Vietnam với bộ cánh đen cực lạ mắt, ngầu hơn cả ngôi sao nhạc Rock. Nam ca sĩ khoe với mọi người rằng đây chính là chiếc áo khoác được chính "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp tặng sau khi anh hỏi thăm. Bộ trang phục khác hẳn so với các bộ trang phục sân khấu rườm ra mà anh chàng vẫn hay trình làng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]