Sao Việt 15/01: "Búp bê" Thanh Thảo bị đồn có con với Bình Minh

20:30 | 15/01/2019

806 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Búp bê" Thanh Thảo bức xúc vì bị đồn có con riêng với Bình Minh; Vân Dung trùm chăn ngủ cạnh Xuân Bắc, sự thật khiến fan "ngã ngửa"; Nam Em bị chê lố lăng khi mặc đồ ngủ xộc xệch, gửi ảnh nhạy cảm cho Lee Min Ho;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 15/1.

Nam Em bị chê lố lăng khi mặc đồ ngủ xộc xệch, gửi ảnh nhạy cảm cho Lee Min Ho

Sau một năm gây “sóng gió” showbiz Việt vì những phát ngôn bất ngờ về chuyện tình cảm với Trường Giang, mới đây, Nam Em lại một lần nửa mở đầu năm mới 2019 bằng những hình ảnh sốc được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Điều đáng nói, lần này, đối tượng mà nàng Hoa khôi nhắm tới lại là nam diễn viên đến từ Hàn Quốc – Lee Min Ho.

Theo đó, Nam Em đã chủ động gửi bức ảnh cô mặc quần áo xộc xệch, với tư thế chổng ngược vòng 3 nhạy cảm khi đang tập động tác Yoga đến tài khoản leeminho__87 có gần 2 triệu lượt theo dõi. Kèm theo đó là những câu chào “Hello”, “Hello” nhưng không nhận được lời hồi đáp từ đối phương.

Ngay lập tức, động thái của Nam Em đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ của nam tài tử “Vườn sao băng”. Không ít người lên tiếng chỉ trích Top 8 Hoa hậu trái đất và gọi hành động của cô là “lố lăng”.

Ngoài ra, nhiều người cũng tinh ý phát hiện nick leeminho__87 mà Nam Em chủ động nhắn tin không phải là tài khoản thật của Lee Min Ho.

“Tài khoản chính thức của Lee Min Ho có dấu tích xanh, hiện đang có 8,5 triệu người theo dõi. Nam Em đã nhắn tin lộn vào tài khoản giả mạo do chính fan của Lee Min Ho lập ra để cập nhật hình ảnh về anh ấy”, một khán giả có tên Phạm Mai Ngọc lên tiếng đính chính.

nam em bi che lo lang khi mac do ngu xoc xech gui anh nhay cam cho lee min ho

Dù vậy, hành động của người đẹp miền Tây vẫn không nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Nhiều người đặt ra câu hỏi và không hiểu mục đích chia sẻ bức ảnh trên của Nam Em là gì.

“Hết ‘quậy’ Trường Giang ở Việt Nam, giờ cô ấy còn muốn ‘quậy’ luôn Lee Min Ho ở Hàn Quốc. Dù gửi lộn địa chỉ, nhưng hành động của Nam Em quá ư lố lăng và đáng xấu hổ. Người nước ngoài sẽ nghĩ thế nào khi phát hiện ra cô gái đang gạ gẫm thần tượng của họ là người của công chúng? Là Top 8 Hoa hậu trái đất đến từ Việt Nam?”, khán giả có tên Huyền Trang bày tỏ bức xúc.

Một số khác còn lên tiếng mong mỏi người đẹp hãy “buông tha” cho thần tượng của họ, đừng cố gắng đeo bám tên tuổi của anh bằng những tin nhắn và hành động vô bổ.

Thời gian gần đây, Nam Em liên tục có những hành động khó hiểu khiến khán giả, và ngay cả người thân của cô cũng không khỏi hoang mang. Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc nghi ngờ Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang có vấn đề về tâm lý và khuyên can dư luận đừng nên vội vàng chỉ trích cô gái này.

"Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay", Dương Yến Ngọc bày tỏ trên trang cá nhân.

Võ Hạ Trâm cùng chồng doanh nhân Ấn Độ "quậy" đến tận 0h trong tiệc cưới

Sau lễ rước dâu tại tư gia và lễ Hằng Thuận tại chùa, tối cùng ngày (14/1) Võ Hạ Trâm cùng chồng doanh nhân Ấn Độ tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Cô dâu chuẩn bị một số tiết mục âm nhạc gửi đến quan khách.

Trong tiết mục mở màn, Võ Hạ Trâm cùng dàn trợ diễn diện áo dài truyền thống, thể hiện các ca khúc quen thuộc. Trước đó, trong giây phút tiến lên sân khấu cùng chú rể, nữ ca sĩ đã không kìm được cảm xúc, bật khóc nức nở.

Tuy nhiên sau đó Võ Hạ Trâm đã lấy lại bình tĩnh, rạng rỡ xuất hiện trở lại, pha trò hài hước khiến quan khách tham dự thích thú. Trong ảnh, cô thể hiện điệu múa quen thuộc ở người Ấn Độ. Vốn ít nói và trầm tính nhưng trong tiệc cưới, chú rể bất ngờ lên sân khấu quậy cùng cô dâu.

nam em bi che lo lang khi mac do ngu xoc xech gui anh nhay cam cho lee min ho

Võ Hạ Trâm và ông xã Vikas có khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân được khen là xứng đôi về ngoại hình. Nữ ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được người đàn ông tâm lý và hiểu vợ.

Phía nhà trai cũng hào hứng nhảy múa theo cô dâu, chú rể. Theo khách tham dự, đây được xem là tiệc cưới không quá phô trương, nhưng ấm cúng và nhiều niềm vui.

Trong đám cưới, Võ Hạ Trâm cũng hạn chế khách mời. Đa số quan khách đều là bạn bè thân thiết lâu năm với cô dâu, chú rể. Âm nhạc để giúp mọi người phá vỡ mọi rào cản. Đến tận 0h, bạn bè, người thân hai bên gia đình vẫn nhảy múa, "quẫy" hết mình. Thậm chí Võ Hạ Trâm còn mở nhạc phim "Cô dâu 8 tuổi" để không khí thêm phần náo nhiệt. Chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm cũng hết mình vì mọi người.

Vân Dung trùm chăn ngủ cạnh Xuân Bắc, sự thật khiến fan "ngã ngửa"

Nghệ sĩ Vân Dung khiến cư dân mạng bất ngờ với bức ảnh vừa chia sẻ. Đó là hình ảnh nữ nghệ sĩ trùm chăn, nằm bên cạnh Xuân Bắc. Chị chia sẻ: "Cứ cãi nhau, giận nhau, xong lại ôm nhau thắm thiết. Kể ra mình cũng yêu Nam Tào phết nhỉ". Ngay phía dưới status, các đồng nghiệp như Quyền Linh, Tự Long, Công Lý, Chiều Xuân, Lan Hương, Đức Hùng bình luận dí dỏm: "Quay mặt lại, hôn nhau đi cho tình cảm", "Dễ thương quá"... Công Lý thậm chí còn đáp lại status bằng một tấm hình chụp Vân Dung nằm tựa đầu vào vai anh.

nam em bi che lo lang khi mac do ngu xoc xech gui anh nhay cam cho lee min ho

Thực tế đó là những hình ảnh các nghệ sĩ của "Gặp nhau cuối năm" cùng tập luyện và mệt quá nên nghỉ ngơi vào lúc trời đã về khuya. Nhiều năm qua, ê-kíp sản xuất chương trình phải sắp xếp lịch tập Táo quân vào buổi tối vì thường ngày, các nghệ sĩ vẫn phải đi làm và có nhiều lịch làm việc khác.

Nhiều năm trước, các nghệ sĩ "Táo quân" phải thức tới 1h hay 2h sáng. Dù vậy, trên gương mặt mỗi nghệ sĩ luôn tràn đầy nhiệt huyết để chuẩn bị cho "bữa ăn tinh thần" trong đêm 30 Tết phục vụ khán giả.

Phạm Quỳnh Anh phản ứng "lạ" khi chạm mặt Bảo Anh sau lùm xùm người thứ 3

Quỳnh Anh, dù đôi bên đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều người vẫn bán tín bán nghi về mối quan hệ ran nứt giữa hai nữ ca sĩ.

Tối 14/1, Bảo Anh đã có dịp hiếm hoi trực tiếp chạm mặt đàn chị khi cùng là khách mời trong đám cưới của Lê Hiếu và vợ 9x. Thậm chí, cả hai còn bị bắt gặp đứng chung một sân khấu khi cùng các nghệ sĩ hát tặng vợ chồng Lê Hiếu ca khúc "Lời yêu thương".

Sau khi thể hiện được một nửa ca khúc, giọng ca "Không đau vì quá đau" đã quay sang nhường mic cho Bảo Anh. Động thái này của nữ ca sĩ đã gián tiếp đập tan tin đồn "không nhìn mặt" Bảo Anh vì lùm xùm người thứ 3.

nam em bi che lo lang khi mac do ngu xoc xech gui anh nhay cam cho lee min ho

Trước đó, khi bị nghi là kẻ phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy, nữ ca sĩ "Như lời đồn" đã tung bằng chứng phủ nhận bị "bắt gian tại trận" với ông xã của Phạm Quỳnh Anh. Bảo Anh cho biết, tin đồn vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến gia đình và cuộc sống riêng của cô.

Vì quá mệt mỏi với những lời vu khống, miệt thị "từ trên trời rơi xuống", cô quyết định tung đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh, một lần nhìn thẳng vào vấn đề để mọi lùm xùm sớm được khép lại. Theo đó, trong đoạn tin nhắn trò chuyện giữa hai người, Bảo Anh đã trích dẫn những lời đồn trên mạng về việc cô cặp kè Quang Huy, bị “Quỳnh Anh bắt gian tại trận”,... và gửi cho giọng ca “Tất cả sẽ thay em”.

Sau khi đọc được tin nhắn của đàn em, Quỳnh Anh liền đáp lại “Ở đâu ra thế?”, “Đểu thế”, như ngầm khẳng định mọi lời đồn đại về Bảo Anh là sai sự thật.

"Búp bê" Thanh Thảo bức xúc vì bị đồn có con riêng với Bình Minh

Dù đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc bên ông xã Việt kiều tại Mỹ, nhưng mới đây, Thanh Thảo đã bày tỏ sự bức xúc khi bị một trang báo quy chụp, khẳng định cô từng có con riêng với Bình Minh từ chuyện tình “vụng trộm” nhiều năm trước.

Nữ ca sĩ Búp bê bức xúc đáp trả: “Con trẻ là vô tội, đừng lôi trẻ con vào những chuyện nhảm nhí và sai sự thật như thế này. Bao năm nay cũng có nhiều bài báo viết về vấn đề này rồi, nhưng tôi chẳng buồn nói vì thấy rất nhảm nhí, vớ vẩn, không cần lên tiếng”.

Tuy nhiên, sau nhiều năm trôi qua, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục bị nhắc tên về câu chuyện cũ, thậm chí, người ta quy chụp Thanh Thảo có con riêng gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô và những người liên quan.

“Đứa trẻ đúng là con ruột của Bình Minh nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy. Nếu không lên tiếng một lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ?”, Thanh Thảo tức giận cho biết.

nam em bi che lo lang khi mac do ngu xoc xech gui anh nhay cam cho lee min ho

Tuy đang có tổ ấm hạnh phúc bên Anh Thơ và hai con gái nhỏ, nhưng năm 2011, gia đình Bình Minh từng đối mặt sóng gió khi xuất hiện tin đồn nam diễn viên “vụng trộm” với Thanh Thảo. Chuyện tình tay ba này từng tốn nhiều giấy mực của báo giới, thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, bé trai thường xuyên xuất hiện bên Thanh Thảo trong những bức ảnh chụp bìa tạp chí 2011 chính là con trai của cô và Bình Minh.

Chia sẻ với chúng tôi về lùm xùm trên, nữ ca sĩ đã bày tỏ rất thẳng thắn: “Đọc xong những bài viết đó tôi chỉ biết phì cười, họ viết bài về tôi mà không thèm kiểm chứng với người trong cuộc. Tôi đã đọc cả trăm bài như vậy rồi nhưng chẳng muốn nói tới. Có lẽ vì tôi im lặng mấy năm trời nên lâu lâu cứ bị một quả tin đồn con riêng từ trên trời rơi xuống.”

Khi được hỏi phản ứng của ông xã Tom Han khi vợ liên tục vướng tin đồn có con riêng với người khác, Thanh Thảo cho hay: “Anh ấy không có phản ứng gì cả vì không hiểu và không đọc được tiếng Việt. Tom nói tôi không cần dịch lại cho anh ấy hiểu, vì bản thân anh cũng không quan tâm đến những tin đồn thất thiệt xoay quanh tôi”.

Chung Vũ Thanh Uyên - thành viên nhóm tứ ca đình đám “Ngẫu nhiên” giờ ra sao?

Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên là gương mặt quen thuộc của thế hệ người đẹp vào thập niên 90. Mọi người biết đến cô với danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1996 ( cùng với Hoa hậu Đàm Lưu Ly và Á hậu Võ Ngọc Hoàng Hoa).

Bên cạnh đó, Thanh Uyên còn là thành viên của nhóm nhạc tứ ca Ngẫu nhiên - hoạt động rầm rộ và đắt show nhất thời điểm những năm 2000, cùng với Trương Ngọc Ánh, Minh Anh và Trịnh Kim Chi. Nhóm do cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đặt tên và với sự dìu dắt, sản xuất âm nhạc của nhạc sỹ Phương Uyên.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thanh Uyên đi du học rồi làm việc tại Mỹ, Hồng Kông. Cô kết hôn năm 2007 với chồng người Singapore rồi sang đảo quốc sư tử sinh sống.

Mới đây, Chung Vũ Thanh Uyên hút sự chú ý khi tung bộ ảnh khoe sự năng động, trẻ trung ở tuổi 44. Nhiều khán giả còn ngỡ ngàng trước vẻ ngoài nóng bỏng, thân hình cân đối của cựu thành viên nhóm nhạc “Ngẫu nhiên”.

Trao đổi với chúng tôi, Thanh Uyên cho biết hiện cô làm việc tại Singapore trong lĩnh vực tài chính. Năm 2019, cô cùng ông xã sẽ trở về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Lý do thực hiện bộ ảnh gợi cảm trong lần tái xuất, Thanh Uyên cho biết cô thực hiện với ý tưởng bay bổng và thể hiện hình thể uyển chuyển của cơ thể một người phụ nữ. Nữ ca sĩ lựa chọn những chiếc váy dài dạ hội, xẻ cao táo bạo, giúp tôn lên vẻ đẹp đôi chân dài miên man.

Về bí quyết để giữ được vóc dáng chuẩn mà bao phụ nữ phải ước mơ ở ngưỡng U50. Thanh Uyên chia sẻ: “Phụ nữ ám ảnh về chuẩn mực nhan sắc không loại trừ tôi. Cái khó là sự cân bằng giữ phù phiếm lạm dụng làm đẹp bằng thẩm mỹ hoặc là bỏ bên không chăm sóc mình. Đối với tôi, thể dục thể thao cho tôi sự cân bằng này mà không cần quá tốn kém với thẩm mỹ và kiêng cữ ăn uống. Lúc cần thiết thì tự nhiên lại muốn làm đẹp mình nhưng ngày thường của tôi lại khá thoải mái trong nhu cầu về nhan sắc”.

nam em bi che lo lang khi mac do ngu xoc xech gui anh nhay cam cho lee min ho

Trong cuộc sống gia đình, Á hậu Thanh Uyên tiết lộ cô và ông xã hoà hợp với nhau về cùng quan điểm, sở thích… Mỗi năm cặp đôi sẽ lên lịch du lịch khắp mọi nơi, hoặc leo núi hay trượt tuyết.

“Dù với cuộc sống khá bận rộn với công việc từ 8 giờ đến 19 giờ, nhưng xong 1 ngày làm việc, chúng tôi vẫn cùng nhau chạy bộ, tập thể dục, bơi lội. Cuối tuần vợ chồng sẽ mang chú chó cưng đi dạo dọc bờ biển, rồi đạp xe đạp…”, Thanh Uyên kể.

Bên cạnh đó, đam mê lớn của Thanh Uyên hiện tại là môn bachata và salsa/mambo. Người đẹp đã tập và theo đuổi các môn này hơn 2 năm.

“Nhờ rèn luyện thể thao chăm chỉ nên khi qua dance tôi cũng không gặp khó khăn. Cái khó khăn nhất với tôi là “body movement”, di chuyển từng cơ trên cơ thể, có lúc đến từng ngón tay, nên viêc tập dợt và tập trung cao độ hơn rất nhiều”, cô chia sẻ.

Thông qua các buổi tập luyện, Thanh Uyên muốn truyền năng lượng sống tích cực cho mọi người. “Trong mỗi ngày, nếu bạn rèn luyện và kiên trì với một môn thể thao yêu thích nào đó thì bạn có thể cân bằng cuộc sống và công việc hằng ngày”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Hà Ly (t/h)