Sao Việt 13/12: H'Hen Niê không chấp khi bị Hoa hậu Mỹ chê tiếng Anh kém

21:15 | 13/12/2018

208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - H'Hen Niê không chấp khi bị Hoa hậu Mỹ chê tiếng Anh kém;  NSƯT Công Lý chia sẻ về nhân vật Bắc Đẩu của mình; MC đăng status về Đức Chinh sau trận lượt đi của Việt Nam và Malaysia... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 13/12.

Các MC đăng status về Đức Chinh sau trận lượt đi của Việt Nam và Malaysia

Mới đây các nghệ sĩ Việt đã lên tiếng để bênh vực cho cầu thủ Đức Chinh sau những lần anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận chung kết lượt đi AFF Cup. Một số cư dân mạng để lại nhiều bình luận không hay trên trang Facebook như “Trận sau anh Chinh ngồi dự bị để được nhận cúp nha đừng vô đá nữa. Vô đá là tan tành giấc mơ cúp”... Phần lớn khán giả tỏ ra bất bình trước những lời phán xét về Đức Chinh.

MC Trấn Thành hiếm khi chia sẻ ý kiến về các vấn đề này. Nhưng lần này, anh đã lên tiếng thông qua trang Facebook chính chủ có 11 triệu người theo dõi. Trấn Thành mới đăng status nhưng đã có hơn 103 nghìn lượt like (thích) với nhiều lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận ủng hộ, đồng tình.

Trấn Thành lên tiếng: "Chúng ta hãy xem bóng đá một cách văn minh. Thắng thì vui, không thì thôi. Xin đừng vùi dập hay chỉ trích, đả kích, tấn công hay phỉ báng. Họ chưa đủ áp lực sao? Họ là cầu thủ, không phải là vật tiêu khiển. Có giỏi thì ra sân mà đá, đừng nấp sau bàn phím mà gõ. Quá buồn cho những hành xử thiếu suy nghĩ và quá thương cho các em, nhất là Đức Chinh”.

Có thể thấy lời chia sẻ của Trấn Thành là suy nghĩ chung của người hâm mộ bóng đá VN nói chung. Trước đó MC Lại Văn Sâm cũng nhắn nhủ: “Đừng trách Hà Đức Chinh, đừng trách Tiến Linh, đừng trách bất kỳ ai của chúng ta”.

Ngay cả một nữ MC như Diệp Chi cũng phải lên tiếng khi biết có một số người chỉ trích Đức Chinh. Cô viết: "Lội một vòng facebook mà thương các cầu thủ của mình quá. Người ghi bàn thì được tung lên mây, người hụt bàn thì bị chửi không thương tiếc. Không tin, thử truy cập vào vài facebook cầu thủ ngay đi. Đọc comment mà không tin nổi mắt mình. Chỉ ước gì các tài khoản facebook đó có người quản lý, đóng comment lại nhanh nhanh chóng chóng trước khi các em truy cập. Vừa đá xong, mồ hôi chưa kịp khô, vết thương vẫn còn đau, mà đọc được, có lẽ sẽ buồn và thất vọng nhiều lắm".

sao viet 1312 hhen nie khong chap khi bi hoa hau my che tieng anh kem

Nữ MC không quên nhắn nhủ: “Xin nhớ cho rằng, tất các cầu thủ đã vắt kiệt sức cho trận hôm nay, trên mặt sân trơn trượt, trong tiếng cổ vũ áp đảo của hơn 8 vạn khán giả đội bạn. Chẳng thể nhận xét ai cố hơn ai, bởi tất cả đều tập trung và gắng đến từng hơi thở, từng bước chạy, ngã đau cũng ráng gượng dậy thật nhanh để không bỏ phí thời gian”.

“Thế nên, tiếc thì cứ tiếc thôi, chứ đừng trách, đừng mắng, đừng mỉa mai. Muốn góp ý, nói lời nhẹ nhàng, lọt tai, có khó gì đâu nhỉ? Chuyện chuyên môn đã có HLV trưởng và cả ban huấn luyện người ta rút kinh nghiệm rồi”, Diệp Chi khuyên các cổ động viên quá khích.

Tâm thư khá dài của MC Diệp Chi nhận được 34 nghìn lượt like và đồng tình từ phía khán giả. Có thể thấy, người hâm mộ đang rất ủng hộ, khích lệ tinh thần các cầu thủ sau trận lượt đi. Ngày 15/12 tới, trận lượt về trên sân Mỹ Đình được các nghệ sĩ và người hâm mộ mong chờ đội tuyển VN sẽ mang chiếc Cúp vô địch về sau 10 năm mong đợi.

NSƯT Công Lý chia sẻ về nhân vật Bắc Đẩu của mình

"Táo quân đối với tôi như là một món nợ, một cái duyên vậy. Nó chỉ có thể dừng lại khi nào khán giả cảm thấy nhàm chán, không còn được như kỳ vọng như cách đây tầm chục năm nữa. Đến lúc đó, chắc chắn sẽ phải tìm một hướng đi khác, một hình ảnh khác.

Tôi luôn nghĩ rằng tại sao khi nhắc tới Táo quân, người ta lại thường hay nhắc tới cô Đẩu? Với tư cách là một nghệ sĩ, tôi thấy rằng nhân vật ấy không bình thường nên mới gây được sự chú ý của khán giả.

Chính vì sự quan tâm của khán giả, mà từ đạo diễn, biên kịch... đến nghệ sĩ biểu diễn như tôi cũng chăm chút cho nhân vật này nhiều hơn.

Tuy nhiên, hơn chục năm qua, khán giả đã mặc định với hình ảnh cô Đẩu như vậy, tôi thấy không cần thiết phải làm cho nhân vật này khác đi. Bởi khi chúng tôi nghĩ ra hình tượng nhân vật Bắc Đẩu với hình hài, tính cách như vậy là để truyền tải những thông tin, nội dung một cách dễ dàng hơn.

Dù cùng một thông tin nhưng nếu qua miệng của Bắc Đẩu thì sẽ xoáy sâu, nanh nọc và đanh đá hơn, khiến người xem thấm thía. Nếu được một nhân vật bình thường khác đưa ra chưa chắc có thể làm được điều đó.

Thật sự trải qua hơn 1 tháng tập ròng rã chỉ để diễn một đêm; nhân vật lúc nào cũng nheo nhéo, nheo nhéo; trang phục, phục trang tầng tầng lớp lớp; trang điểm nhiều lớp son phấn khiến tôi thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, đây là mệt mỏi về sức khỏe chứ không phải mệt mỏi vì nhân vật.

Sau những mệt mỏi đó, sự đón nhận của khán giả chính là liều thuốc khiến tôi thấy được giải tỏa nhất.

sao viet 1312 hhen nie khong chap khi bi hoa hau my che tieng anh kem

Tôi không xây dựng nhân vật Bắc Đẩu là giả gái. Nếu giả gái tôi sẽ phải độn ngực, độn mông. Tôi chỉ xây dựng nhân vật Bắc Đẩu chứ chẳng phải ông Bắc Đẩu hay bà Bắc Đẩu.

Tôi chỉ xây dựng một Bắc Đẩu chua ngoa, đanh đá, việc gì cũng nhảy xía vào làm. Cách tô điểm khiến người ta nghĩ rằng tôi đang giả gái nhưng không phải, chẳng ai biết Bắc Đẩu là đàn ông hay đàn bà cả. Vậy nên, tôi không để ý đến việc người ở giới tính thứ 3 nói rằng tôi đang kỳ thị họ.

Dù bản thân tôi có rất nhiều bạn bè, người thân là giới tính thứ 3 nhưng khi gặp tôi, họ chẳng bao giờ nói rằng: "Chú đang nói con à." Thậm chí, họ còn thấy tự hào nên tôi không phải lo sợ hay e dè chuyện anh đang lên án tôi hay bất cứ điều gì.

Cách đây 7 - 8 năm tôi từng xin đạo diễn làm Táo để người khác làm Bắc Đẩu. Nhưng đạo diễn bảo rằng: "Tao thay ai thì thay, chứ mày tao không thay được". Vai Bắc Đẩu thật sự quá vất vả".

Hà Hồ hạnh phúc vì được bạn trai Kim Lý chăm sóc chiều chuộng

Kể từ khi công khai hẹn hò đến nay, Hà Hồ và Kim Lý từng vướng nhiều nghi vấn rạn nứt tình cảm. Tuy không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn, nhưng cả bà mẹ một con và bạn trai gốc Thụy Điển vẫn khéo léo đập tan lời đồn chia tay khi thường xuyên xuất hiện như hình với bóng cả ngoài đời lẫn trong công việc.

Mới đây, giọng ca “Xin hãy thứ tha” lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái khen ngợi bạn trai Kim Lý. Hồ Ngọc Hà bày tỏ niềm tự hào: “Thật sự, bạn nam của mình thiệt ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da, thêm phần nước 5 loại củ quả nữa. Thank you Kim Lý”.

Không những thế, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh chụp cùng Trấn Thành tại trường quay để khoe chiếc sandwich do chính bạn trai làm cho mình.

sao viet 1312 hhen nie khong chap khi bi hoa hau my che tieng anh kem

Mới đây, trong lần chia sẻ với báo giới, nam diễn viên “Hương Ga” từng cho biết, anh và Hà Hồ vẫn chưa lên kế hoạch đám cưới, nhưng cả hai đều rất nghiêm túc với mối quan hệ này.

“Tôi thấy mình vô cùng may mắn vì yêu được Hà, với tôi, điều quan trọng nhất của một cặp đôi là chia sẻ tình yêu và cuộc sống với nhau, còn đám cưới có hay không cũng không quá quan trọng. Tôi không cần thiết phải khoe khoang ình yêu của mình với mọi người, chúng tôi chỉ cần gia đình và bạn bè của mình biết”, nam diễn viên cho hay.

H'Hen Niê không chấp khi bị Hoa hậu Mỹ chê tiếng Anh kém

Mới đây, Hoa hậu Mỹ - Sarah Rose Summer livestream cùng hai người bạn Nam Phi và Australia trên trang cá nhân. Khi nhận được câu hỏi về đại diện Việt Nam - H'Hen Niê, Sarah nói: "Cô ấy giả vờ như biết tiếng Anh". Người đẹp Mỹ nói thêm nếu H'Hen nhận được một câu hỏi bằng tiếng Anh, cô ấy tỏ ra ngơ ngác cùng một nụ cười thật tươi. Bên cạnh đó, Sarah cũng đánh giá vốn ngoại ngữ của đại diện Campuchia không tốt khiến cả hai gặp khó khăn giao tiếp.

Liên quan đến nhận xét của Hoa hậu Mỹ, H'Hen Niê cho biết cô không quan tâm vì muốn tập trung toàn bộ thời gian cho cuộc thi. Bản thân H'Hen từng thừa nhận áp lực lớn nhất của cô là giao tiếp tiếng Anh. Thậm chí, cô từng bị 'soi' vốn ngoại ngữ khi được phỏng vấn ngắn với tạp chí Vouge Thái Lan. Tuy nhiên, thay vì sợ sệt, cô cố gắng chủ động giao tiếp, bắt chuyện với các thí sinh và ban tổ chức. Từ nào không hiểu, H'Hen cố gắng tra điện thoại để học ngay tại chỗ và ghi chú những câu nói hay nghe được trong cuộc thi.

Tuy nhiên, Hoa hậu Mỹ lại vấp phải sự phản đối lớn từ khán giả quốc tế vì cho rằng cô cố tình "dìm hàng" đối thủ. Trên trang cá nhân, hàng loạt bình luận tiêu cực được gửi đến dưới mỗi bài đăng của hoa hậu Mỹ. Tài khoản mariechlodette chia sẻ: "Sarah, bạn đừng giả tạo nữa. Bạn vừa nói xấu thí sinh Việt Nam, Campuchia nhưng lại đăng ảnh thân thiết với họ. Hãy trung thực giữa lời nói và hành động". Nhiều lời nói nặng nề khác ập đến: "Bạn có ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu nhưng bên trong lại như rác", "Cô ta là kẻ phân biệt chủng tộc và bắt nạt người khác"...

Nhận vô số lời chỉ trích, Sarah phải đăng bức thư giãi bày, cho rằng một bộ phận khán giả cố tình hiểu sai vấn đề theo cách họ muốn và khiến tin đồn sai lệch lan tràn đi nhanh chóng. Người đẹp còn livestream bày tỏ tình cảm quý mến và không có ý xúc phạm đến hai thí sinh Việt Nam và Campuchia. Để giải tỏa hiểu lầm, cô gặp trực tiếp giải thích với hoa hậu Campuchia và nhận được sự thông cảm từ người bạn. Một số khán giả khác cũng bênh vực Sarah Rose Summer không ác ý, không cố tình bêu xấu các thí sinh khác. Họ lý giải từ khi tham gia Hoa hậu Mỹ, cô được biết đến là một thí sinh thân thiện, hòa đồng và hoạt bát.

sao viet 1312 hhen nie khong chap khi bi hoa hau my che tieng anh kem

Sarah Rose Summer sinh năm 1994, cao 1,65m và trở thành đại diện đầu tiên của bang Nebraska đăng quang Hoa hậu Mỹ vào giữa tháng 5 vừa qua. Cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất Mỹ với mái tóc vàng, tốt nghiệp hai bằng cử nhân tại trường đại học Texas Christian và hiện làm việc tại một bệnh viện. Về đời tư, Sarah quen bạn trai - Sarah Rose Summer từ cuối năm 2016 và thường xuyên công khai hình ảnh của họ trên trang cá nhân.

H'Hen Niê năm nay 26 tuổi, cao 1,72m, là người dân tộc Êđê đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc khác lạ, mái tóc tém cá tính. Từ khi sang Bangkok dự thi Miss Universe, H'Hen nhận được nhiều chú ý và lọt top thí sinh tiềm năng chiến thắng.

Hiện tại, H'Hen và các thí sinh khác tất bật chuẩn bị cho phần thi bán kết quyết định chọn ra top 20 chung cuộc vào tối 13/12. Cô sẽ diện trang phục dạ hội của nhà thiết kế Linh San cho đêm bán kết và chung kết. Trước đó, người đẹp 26 tuổi chia sẻ sự xúc động, tự hào khi được hô vang hai tiếng "Việt Nam" khi tổng duyệt chương trình.

Vợ chồng Lý Hải bỏ 17 tỷ làm phần 4 cho phim “Lật mặt"

Sau phần 3 đạt doanh thu 85 tỷ đồng, Lý Hải tiếp tục bắt tay thực hiện "Lật mặt 4". Bộ phim sẽ chính thức bấm máy vào ngày 18/12 tại Đà Lạt, quay trong vòng 1 tháng và dự kiến sẽ được khởi chiếu vào tháng 04/2019.

Nếu Lật Mặt 1 và 2 xoáy sâu vào tình yêu nghề của những người làm nghệ thuật chân chính, Lật Mặt 3 khai thác đề tài gia đình, thì Lật Mặt 4 theo Lý Hải sẽ gây nên nhiều bất ngờ, bởi kịch bản thuộc thể loại ma hài .

Trong buổi ra mắt báo giới, đạo diễn Lý Hải chia sẻ, với Lật mặt 4 anh đã tự nhốt mình hơn 6 tháng trong nhà để viết kịch bản và hơn 1 tháng để đi khảo sát, lựa chọn bối cảnh quay phim và tuyển chọn diễn viên.

Bên cạnh Lý Hải – Minh Hà, Lật Mặt 4 còn quy tụ dàn diễn viên như Tú Trinh, Huy Khánh, Katleen Phan Võ Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Tiết Cương, ca sĩ Mlee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem...

Về việc tiếp tục mời Huy Khánh trong “Lật Mặt 4” mà không có 2 cái tên Kiều Minh Tuấn, Song Luân, Lý Hải lý giãi: “Sau 1 quá trình cast diễn viên thì Lý Hải chọn được Huy Khánh, vì Huy Khánh hợp với một trong những nhân vật mà Lý Hải đã viết trong kịch bản. Còn 2 bạn diễn viên cũ từng tham gia thì chưa có hợp vai trong “Lật Mặt 4” cho lắm”.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng nam đạo diễn né Kiều Minh Tuấn vì scandal tình ái với An Nguy gây ồn ào suốt thời gian qua. Về điều này, Lý Hải bộc bạch: "Hoàn toàn không có chuyện đó. Tôi không mời Tuấn vì không có vai hợp. Tôi chỉ quan tâm đến diễn xuất của diễn viên, còn về đời tư của họ tôi không thể đánh giá và can thiệp. Trong lần hợp tác ở phần 3, tôi đánh giá Tuấn là diễn viên chuyên nghiệp, yêu nghề và đầy nhiệt huyết".

sao viet 1312 hhen nie khong chap khi bi hoa hau my che tieng anh kem

Là một trong những diễn viên lần đầu tham gia phim của Lý Hải, Mạc Văn Khoa, Jay Quân tỏ ra khá lo lắng và áp lực. Nếu như Mạc Văn Khoa lo lắng vì series “Lật Mặt” đã quá thành công trước đó thì Jay Quân lại cảm thấy khó khăn khi anh sẽ phải thực hiện nhiều phân cảnh hài hước - vốn không phải thế mạnh của mình trên phim.

Tuy nhiên, Lý Hải cho hay, trong kịch bản của anh thì hài sẽ là hài tình huống, nên đối với những diễn viên trẻ hoặc diễn viên không biết diễn hài cũng có thể diễn được bởi vì tất cả các tình huống đã được anh xử lý trong kịch bản rất kỹ lưỡng.

NSX Minh Hà - bà xã của Lý Hải tiết lộ con số thực hiện phim Lật Mặt 4 sẽ không dưới 17 tỷ đồng. Minh Hà cho biết, cô bỏ tiền để Lý Hải làm phim 1 phần vì đam mê, phần khác vì muốn tạo dựng niềm tin cho khán giả dù Lý Hải đang hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc hay điện ảnh.

Hoa Vinh chế lời tục tĩu cho "Độc thoại" của Tuấn Hưng

Mới đây, một diễn đàn giải trí đăng tải video ngắn ghi lại cảnh "hiện tượng mạng" Hoa Vinh cover ca khúc "Độc thoại". Đoạn clip thu hút sự chú ý với hơn nửa triệu lượt xem, hàng nghìn like và bình luận."Góc come back cực mạnh. Khúc "Độc thoại'" đầy ai oán của hiện tượng mạng Hoa Vinh", diễn đàn này viết thêm.

Tranh cãi xảy ra khi đa số dân mạng cho rằng Hoa Vinh đã quá xem thường ca khúc và tác giả, khi chế lại lời bài hát "Độc thoại" với câu từ vô cùng tục tĩu, phản cảm. Hoa Vinh hát:"Vì anh ngu si gặp ngay con đ*. Để em bước đi trách nhau được nhau. Vì anh ngu si làm tình không suy nghĩ. Giờ ôm nỗi đau, nỗi đau biệt ly..."

Không chỉ cộng đồng mạng phẫn nộ, ngay lập tức ca sĩ Tuấn Hưng - chủ nhân thể hiện hit "Độc thoại" đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Anh viết: "Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho cái link bài hát này nghe xong hết hồn. Thằng Ca sĩ này là thằng nào nhỉ? Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy".

Nhờ đọc những bình luận của dân mạng, Tuấn Hưng mới biết người chế lời ca khúc "Độc thoại" tên Hoa Vinh. Tuấn Hưng còn nhắn nhủ với Nguyễn Hồng Thuận - nhạc sĩ sáng tác ca khúc "Độc thoại" rằng: "Nào thì ta lại phải làm cho ra nhé".

Phía dưới chia sẻ của Tuấn Hưng, đông đảo fan cũng tỏ ra không đồng tình trước hành động của Hoa Vinh. Thậm chí không ít chia sẻ "ném đá", chỉ trích nặng nề đến hiện tượng mạng.

sao viet 1312 hhen nie khong chap khi bi hoa hau my che tieng anh kem

Trước các ý kiến trái chiều của dư luận, Hoa Vinh đã lên tiếng xin lỗi ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Theo anh, đoạn clip này đã có từ lâu và bị dân mạng cắt ghép, chia sẻ lại.

"Từ trước đến nay, nhiều khán giả không xa lạ gì về cách hát chế của tôi, chung quy cũng chỉ là cho vui chứ không nghĩ sẽ có 1 ngày nổi tiếng rồi gặp nhiều rắc rối.

Tại sao các page lại đào lên rồi cắt ghép tung lên đúng thời điểm này để gây ra hiểu nhầm, nói thật là tôi không ngán các bạn đâu, tôi chỉ sợ các anh lớn trách thôi. 1 lần nữa em rất xin lỗi 2 anh và mong 2 anh thông cảm cho em", Hoa Vinh nói.

Ngoài ra, Hoa Vinh còn khẳng định đã gọi điện xin lỗi và giải thích hiểu nhầm với ca sĩ Tuấn Hưng. Anh cũng mong mọi người đừng chia sẻ và bàn luận về vụ việc này nữa.

"Cậu Hoa Vinh này cũng mới vào nghề, không kiểm soát được lời nói. Nếu cậu ấy đã biết sai, nhận lỗi, thì tôi sẵn sàng bỏ qua và dạy bảo thêm. Tôi nghĩ chuyện này không có gì lớn cả", Tuấn Hưng chia sẻ.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.