Sao nhí "Gạo nếp gạo tẻ" ra đi ở tuổi 19

12:42 | 28/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ốc Bảo Bảo với nhân vật "Út Khoa" ở Gạo nếp gạo tẻ về nơi yên nghỉ cuối cùng ở tuổi 19.

Tối ngày 27/2, dàn sao Việt bàng hoàng khi hay tin diễn viên nhí từng thủ vai Út Khoa trong phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" đột ngột qua đời ở tuổi 19. Sau thông báo chia buồn của hàng loạt nghệ sĩ, nguyên nhân diễn viên Ốc Bảo Bảo (Út Khoa) qua đời khiến nhiều người quan tâm.

Sao nhí

Theo thông tin ban đầu trong các hội nhóm tìm kiếm người thân cho biết gia đình mong mỏi có sự trợ giúp tìm kiếm con và mọi người xôn xao khi nguyên nhân ra đi đột ngột do cậu bị sóng cuốn ở biển Vũng Tàu.

Rất nhiều nghệ sĩ như Sam, Lê Phương, Phương Hằng, Huỳnh Đông đều bàng hoàng về thông tin này. Chẳng ai nghĩ một tài năng nhí lại ra đi ở tuổi đời rất trẻ, còn cả tương lai phía trước. Chi tiết sóng cuốn trôi khiến nhiều người đau lòng hơn nữa.

Sao nhí
Sao nhí

Theo đó Bảo Bảo vào vai con trai út của Hồng Vân và Mai Huỳnh. Diễn xuất của cậu bé từng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì tâm lý ở những đoạn cao trào rất tốt, bộc lộ được hết tính cách nhân vật. Bảo Bảo sinh năm 2003, hiện đầu quân cho sân khấu kịch Hồng Vân. Cậu từng góp vai trong vở Gã thợ may, Gác cũ, phim thiếu nhi Một lần đi bụi và gần đây đóng Liên Bỉnh Phát lúc nhỏ trong dự án điện ảnh Song Lang.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]