Sao Hàn ngày 19/9: Lee Soo Man hài hước trên TikTok của NCT 127

14:30 | 19/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Video TikTok gần đây của NCT 127 với sự góp mặt của chủ tịch Lee Soo Man đã nhận được nhiều phản ứng của khán giả về sự hóm hỉnh của ông chủ này.
Sao Hàn ngày 19/9: Lee Soo Man hài hước trên TikTok của NCT 127
Sự xuất hiện hài hước của ông trùm SM/https://dulich.petrotimes.vn/

Để quảng bá cho album “Sticker”, Mark và Haechan của NCT 127 đã đăng tải một video TikTok có cả sự tham gia của người sáng lập SM Entertainment - Lee Soo Man. Trong đoạn clip, hai thành viên của nhóm NCT đang tỏ ra bất hòa với nhau và người đứng đầu của công ty đã đến để giải quyết mâu thuẫn của họ và nói rằng: “Hãy gắn bó với nhau như cái sticker đi”. Trước sự “tấu hài” của ông chủ SM, nhiều cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến về sự hài hước này: “Ồ, thật buồn cười”, “Quả là trùm của những ông trùm”…

Sao Hàn ngày 19/9: Lee Soo Man hài hước trên TikTok của NCT 127
BTS xuất hiện ở sân bay Incheon/https://dulich.petrotimes.vn/

Chiều ngày 18/9, BTS đã xuất hiện tại sân bay Incheon để bay sang New York (Mỹ) để tham dự hội nghị của Liên Hợp Quốc. Đây là hoạt động ở nước ngoài đầu tiên của nhóm kể từ sau tháng 2/2020. Lần này BTS xuất hiện với tư cách là “đặc phái viên thế hệ tương lai và văn hóa” của Tổng thống Moon Jae-in để tham dự Đại hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 76. BTS sẽ có bài phát biểu về các mục tiêu phát triển bền vững tại lễ khai mạc “SDG Moment” vào ngày 20/9 với kỳ vọng BTS sẽ kêu gọi được sự góp sức của các thế hệ tương lai về các vấn đề quốc tế.

Sao Hàn ngày 19/9: Lee Soo Man hài hước trên TikTok của NCT 127
Bức ảnh trên trang Instagram cá nhân của Jennie/https://dulich.petrotimes.vn/

Jennie (BLACKPINK) một lần nữa làm say đắm người hâm mộ khi diện chiếc áo thun trắng đơn giản của Chanel trên Instagram với chú thích: "Cute top". Cô nàng đã tỏa ra một vẻ sang trọng và sành điệu với mái tóc dài thẳng buông xõa tôn lên vẻ mơ màng cùng với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, cuốn hút. Jennie đã thu hút sự chú ý khi toát lên khí chất sang trọng ngay cả với vẻ ngoài rất tự nhiên.

Sao Hàn ngày 19/9: Lee Soo Man xuất hiện trên TikTok của NCT 127; BTS sang Mỹ tham dự hội nghị của Liên Hợp Quốc
Poster single album "ICONS"/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngày 19/9, Dana (HOT ISSUE) thông báo chuẩn bị cho sự trở lại với album “ICONS”. Album sẽ gồm có 2 ca khúc gồm ca khúc chủ đề “ICONS” và “Hot Candy”. Album “ICONS” sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 29/9 (giờ Hàn Quốc).

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]