Sao bị tống tiền, lộ ảnh nóng, bị tố vũ phu...

06:40 | 09/09/2014

3,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lộ ảnh nóng của hàng trăm sao Hollywood, diễn viên Lee Byung Hun bị tống tiền vì thói trăng hoa, diễn viên thần tượng Kim Hyun Joong bị tố hành hung thậm tệ bạn gái... là những sự kiện giải trí thế giới nổi bật những ngày qua.

Rò rỉ ảnh nude của hàng trăm ngôi sao Hollywood

Kate Upton

Thông tin gây rúng động làng giải trí toàn thế giới tuần qua khi hàng trăm bức ảnh nude của các ngôi sao nổi tiếng thế giới bị đăng tải lên các trang web đen ngày 1/9. Những người đẹp đầu tiên bị rò rỉ ảnh là Jenifer Lawrence, Kate Upton, Mary Elizabeth Winstead… họ thừa nhận những bức ảnh trên mạng là của mình chứ không phải giả mạo. Sự việc này được cho là lỗ hổng của phần mềm Icloud của Apple. Hacker đã truy cập vào tài khoản cá nhân của các ngôi sao và đánh cắp thông tin, hình ảnh.

Ngoài Jennifer Lawrence, danh sách nạn nhân còn có hơn 100 ngôi sao khác, bao gồm Rihanna, Kim Kardashian, Mary Kate Olsen, Cara Delevingne, Kate Bosworth, Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Kirsten Dunst, Kaley Cucoo, Kelly Brook… Hiện Apple và FBI đang vào cuộc điều tra vụ “bê bối công nghệ” lớn nhất từ trước đến nay này liên quan tới ảnh nóng của các người đẹp nổi tiếng thế giới.

Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood kết hôn

Như vậy là sau gần 10 năm gắn bó, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood Angelia Jolie và Brad Pitt đã chính thức kết hôn. Đám cưới bí mật của họ đã diễn ra từ ngày 23/8 tại biệt thự Chateau Miraval, miền Nam nước Pháp. Mãi sang những ngày đầu tháng 9 vừa qua, báo giới mới chính thức đưa những hình ảnh nóng hổi về đám cưới của cặp siêu sao tới người hâm mộ toàn thế giới.

Angelia Jolie và Brad Pitt “cảm nắng” sau khi đóng chung phim Mr and Mrs Smith. Năm 2005 Brad và Jolie bắt đầu hẹn hò. Năm 2012, hai người đính hôn. Jolie đeo chiếc nhẫn do chính Brad thiết kế. Sau 2 năm, năm 2014 hai người chính thức trở thành vợ chồng, họ có với nhau 6 đứa con cả con đẻ và con nuôi.

Tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun bị tống tiền vì thói trăng hoa

Ngày 2/9, thông tin tài tử nổi danh Lee Byung Hun bị tống tiền 5 tỉ won (khoảng 100 tỉ đồng) bởi hai cô gái trẻ vì clip nóng gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Đoạn clip của chàng diễn viên hào hoa và hai cô ca sĩ trẻ bị tung lên mạng mới bộc lộ bản chất và tính trăng hoa của Byung Hun.

Hơn nữa, Byung Hun sẵn sàng mời hai cô gái trẻ đẹp về nhà “đàn đúm” ngay khi vợ vắng nhà. Được biết, hai cô gái là bạn của em gái anh, một người 21 tuổi và một người 25 tuổi đã cùng Byung Hun uống rượu tại nhà của anh vào tháng trước, sau đó Byung Hun còn có những câu chuyện nhạy cảm.

Hiện hai cô gái đã bị cảnh sát bắt giữ và nguy cơ họ phải chịu án tù 5 năm vì giá trị tống tiền quá cao. Scandal của tài tử Lee Byung Hun khiến người hâm mộ của anh vô cùng thất vọng dù anh vừa viết thư tay xin lỗi vợ, gia đình và người hâm mộ.

Ca sĩ, diễn viên đình đám bị tố đánh bạn gái dập xương

Kim Hyun Joong

Dư luận Hàn Quốc sôi sục vì thông tin bạn gái bí mật của chàng ca sĩ, diễn viên thần tượng đẹp trai Kim Hyun Joong đã tố cáo cô bị bạn trai hành hung thậm tệ. Trên người cô toàn vết thâm tím, thậm chí cô mới bị đánh gãy xương sườn tháng 7 vừa qua.

Bạn gái tố cáo Hyun Joong bạo hành

Phía Hyun Joong và công ty từ chối bình luận, sau đó đưa thông tin không chính xác về mối quan hệ của hai người để lấp liếm lỗi lầm của Hyun Joong. Tuy nhiên theo thông tin phía cảnh sát điều tra được thì hai người đã hẹn hò từ năm 2012 với nhiều bức ảnh thân mật được tìm thấy và cả những dòng tin nhắn tố cáo Hyun Joong bạo hành bạn gái trong thời gian dài. Trong vài ngày tới, Hyun Joong sẽ bị cảnh sát triệu tập tới để giải quyết scandal không hề nhỏ này.

2 nữ ca sĩ xinh đẹp Hàn Quốc tử vong vì tai nạn giao thông

Rạng sáng 3/9, chiếc xe chở nhóm nhạc Ladies' Code đâm vào tường, trên đường cao tốc Yeongdong, cách Incheon 43 km. Vụ tai nạn khiến thành viên EunB (tên thật là Go Eun Bi, sinh năm 1992) thiệt mạng ngay sau khi được đưa tới bệnh viện. Sáng 7/9, Rise (sinh năm 1991) cũng trút hơi thở cuối cùng vì vết thương ở đầu quá nghiêm trọng.

Ladies' Code gồm 5 thành viên (3 thành viên còn lại là Ashley, Sojung, Zuny). Nhóm ra mắt làng nhạc Hàn năm 2013, với ca khúc Bad girl.

Những ngày qua, nhiều ngôi sao Hàn đã bày tỏ lòng thương tiếc tới hai cô gái trẻ đẹp tài năng, ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ và tương lai còn đang rộng mở phía trước.

Thanh Huyền (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan