Sản lượng khí đốt tự nhiên của Trung Quốc tăng gần 5%

03:08 | 23/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Dữ liệu chính thức cho thấy Trung Quốc đã chứng kiến ​​sự gia tăng ổn định trong sản lượng khí đốt tự nhiên của mình trong tháng 4.
Serbia kỳ vọng gì vào cuộc đàm phán khí đốt sắp tới với Nga?Serbia kỳ vọng gì vào cuộc đàm phán khí đốt sắp tới với Nga?
Nhìn lại thị trường Năng lượng thế giới tuần qua (16/5 - 22/5): Đa số khách hàng của Gazprom sẵn sàng thanh toán hợp đồng khí đốt bằng đồng rup và ngoại tệNhìn lại thị trường Năng lượng thế giới tuần qua (16/5 - 22/5): Đa số khách hàng của Gazprom sẵn sàng thanh toán hợp đồng khí đốt bằng đồng rup và ngoại tệ
Nga có thể kiếm được mức kỷ lục 100 tỷ USD từ việc bán khí đốtNga có thể kiếm được mức kỷ lục 100 tỷ USD từ việc bán khí đốt
Sản lượng khí đốt tự nhiên của Trung Quốc tăng gần 5%
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo Cục Thống kê Quốc gia, sản lượng khí đốt tự nhiên của nước này là 17,7 tỷ mét khối trong tháng 4, tăng 4,7% so với một năm trước.

Trong 4 tháng đầu năm nay, Trung Quốc báo cáo tổng sản lượng khí đốt tự nhiên là 74,7 tỷ mét khối, tăng 6,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 4, Trung Quốc đã nhập khẩu tổng cộng 35,87 triệu tấn khí đốt tự nhiên, giảm 8,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto