Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ tiếp nhận trở lại một số chuyến bay quốc tế

10:46 | 02/06/2021

756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cục Hàng không Việt Nam vừa có một số yêu cầu về việc thực hiện các chuyến bay khứ hồi nội địa và chuyến bay chở người nhập cảnh Việt Nam qua 2 cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Theo thông tin Cục Hàng không Việt Nam gửi các hãng hàng không, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) và các cảng vụ hàng không về việc khai thác các chuyến bay đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, từ ngày 1 đến 14/6, các hãng khai thác tối đa 63 chuyến bay khứ hồi đến sân bay Tân Sơn Nhất mỗi ngày.

Cụ thể, Vietnam Airlines khai thác 28 chuyến; Vietjet 20 chuyến; Pacific Airlines 3 chuyến; Bamboo Airways 11 chuyến; Vietravel Airlines 1 chuyến.

Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ tiếp nhận trở lại một số chuyến bay quốc tế
Ảnh minh họa.

Cục Hàng không Việt Nam cũng có văn bản gửi các đơn vị nói trên về việc tiếp tục thực hiện chuyến bay chở người nhập cảnh Việt Nam qua 2 cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Theo đó, nhằm tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, của Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Theo Hàng không Việt Nam, nội dung trên thay thế cho nội dung nêu tại văn bản số 2276/CHK-VTHK ngày 31/5/2021. Quy trình xem xét, quyết định cấp phép bay được thực hiện như trước đây. Cục yêu cầu các cảng vụ hàng không triển khai các nội dung nêu trên đến các hãng hàng không, các cơ quan, đơn vị liên quan hoạt động trên địa bàn biết và thực hiện.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan