Samsung chuẩn bị cho ra mắt điện thoại màn hình gập mới

14:15 | 04/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận họ chuẩn bị tung ra thị trường mẫu điện thoại màn hình gập mới vào nửa cuối năm nay, chứng minh cho tham vọng của hãng trong sự nghiệp phát triển dòng điện thoại gập trên thị trường điện thoại thông minh.

Ngày 28/4, Samsung đã chính thức công bố thu nhập ấn tượng của quý 1 năm 2022. Công ty đạt doanh thu và lợi nhuận kỷ lục lần lượt là 61,19 tỷ USD và 11,10 tỷ USD. Những con số này cũng đang cho thấy mong muốn duy trì hiệu suất khủng này của Samsung trong tương lai.

Samsung chuẩn bị cho ra mắt điện thoại màn hình gập mới
Ảnh minh họa, https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Cũng trong ngày 28/4, một giám đốc điều hành của Samsung đã xác nhận hãng này đang gấp rút phát triển những mẫu điện thoại gập tiếp theo của họ. Do đó, hiện tại có thể khẳng định thông tin về một mẫu điện thoại gập mới sẽ được Samsung tung ra vào cuối năm nay là hoàn toàn chính xác.

Những mẫu điện thoại gập mới của Samsung sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2022

Trong cuộc họp báo công bố thu nhập quý 1 năm 2022, Kim Sung-koo, Phó chủ tịch mảng kinh doanh điện thoại của Samsung, đã tiết lộ một số chi tiết về điện thoại thông minh màn hình gập sắp tới. Ông phát biểu: “Chúng tôi hiện đang tích cực chuẩn bị cho mẫu điện thoại gập mới dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay”.

Ông cũng chia sẻ thêm rằng Samsung đang tìm cách biến dòng điện thoại thông minh màn hình gập trở thành “mảng phát triển chủ lực bên cạnh dòng Galaxy S trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi”. Điều này cho thấy được Samsung đang thực sự nghiêm túc đối với kế hoạch phát triển dòng điện thoại thông minh màn hình gập và cả cách họ xem những mẫu điện thoại này như một cơ hội phát triển tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Ít có nhà sản xuất điện thoại thông minh nào nghiêm túc phát triển điện thoại gập như Samsung. Chính điều này đã tạo ra cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 những cải tiến và vị thế đáng kể. Vì vậy, các fan của điện thoại gập Samsung mong chờ các mẫu máy sắp ra mắt dự kiến sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Đầu năm nay đã xuất hiện nhiều tin đồn về một mẫu Galaxy Z Fold Lite giá rẻ sắp sửa được Samsung tung ra thị trường. Tuy nhiên, mọi người đã phải thất vọng vì thực tế chẳng có mẫu điện thoại nào mới được ra mắt cả. Vì thế, câu hỏi về việc liệu Samsung có tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm này hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ. Song, việc bổ sung thêm nhiều mô hình vào dòng sản phẩm điện thoại gập có thể giúp Samsung đạt được mục tiêu cuối cùng mà họ đặt ra với mẫu điện thoại này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Thùy Mai

sohuutritue.net.vn

vietinbank
ajinomoto