Salah vẫn chưa làm được gì cho Ai Cập

16:14 | 21/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dù được coi là biểu tượng của đất nước Kim tự tháp nhưng quả thật Salah vẫn chưa đạt được vinh quang trên cấp độ quốc tế.
Salah vẫn chưa làm được gì cho Ai Cập
Salah vẫn chưa làm được gì cho Ai Cập

Mở đầu như một lời trách móc cựu huấn luyện viên của đội tuyển Ai Cập, Hassan Shehata nói rằng Mohamed Salah chẳng làm gì được cho đổi tuyển Quốc gia Ai Cập bất chấp vị thế ngôi sao của anh ta tại câu lạc bộ.

Dù giành được vô số danh hiệu ở cấp câu lạc bộ với Liverpool và là một biểu tượng của đất nước Ai Cập nhưng đóng góp cho đội tuyển Quốc gia Ai Cập theo như lời Shehata là với đất nước ít ra Salah phải mang về tương xứng với nhưng gì anh đã làm tại Liverpool.

Shehata trả lời tờ Egypt Independence: “Về mặt chuyên môn, tôi rất tiếc phải nói điều này nhưng Mohamed Salah chả làm được gì cho đội tuyển quốc gia cả. Đáng lẽ ra cậu ta phải làm điều tốt hơn thế, cậu ta phải được có những vệ tinh xung quanh khi thi đấu ở đội tuyển quốc gia”.

Shehata có lời nhắn nhủ tới huấn luyện viên đội tuyển quốc gia hiện tại: “Lẽ ra Salah phải nói huẩn luyện viên ở đội tuyển, dù cậu ta không phải là người lựa chọn các cầu thủ, nhưng lẽ ra HLV phải tìm cách tạo khoảng trống trên sân cho Salah, phải giúp cho Salah có những vệ tinh xung quanh tạo cảm giác cho Salah thi đấu như ở câu lạc bộ dù rằng cầu thủ ở đây không giống như ở Anh”.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]