Salah chưa chắc ra sân trong trận gặp Nga rạng sáng 20/6

11:15 | 19/06/2018

454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV đội tuyển Ai Cập chưa chắc chắn có sự phục vụ của Mohamed Salah trong trận đấu với đội tuyển Nga vào rạng sáng 20/6.
salah chua chac ra san trong tran gap nga rang sang 206 Lịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 19/6: Nga đấu Ai Cập

Rạng sáng 20/6, Ai Cập sẽ gặp đội chủ nhà Nga trong lượt trận thứ 2 tại World Cup 2018. Ở trận ra quân gặp Uruguay, Ai Cập đã thua với tỉ số 0-1. Trong trận đấu đó, ngôi sao Mohamed Salah không vào sân như lời khẳng định của HLV Cuper trước đó.

Chính vì vậy, trước trận đấu với tuyển Nga, thông tin về việc Salah có ra sân hay không tiếp tục là chủ đề được quan tâm.

salah chua chac ra san trong tran gap nga rang sang 206
Salah chưa chắc ra sân trong trận gặp Nga rạng sáng 20/6 (ảnh Internet).

Trao đổi với giới truyền thông, HLV trưởng đội tuyển Ai Cập đã đưa ra những thông tin mới về sức khỏe của Salah. Ông cho biết, sức khỏe của Salah tốt. Ở trận đấu trước gặp Uruguay, chúng tôi nghĩ cậu ấy ổn, nhưng ở bài kiểm tra cuối cùng, mọi thứ không như ý muốn. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiến hành thêm bài kiểm tra quan trọng nữa để xem cậu ấy ra sao. Tôi nghĩ Salah sẽ sung sức để ra sân. Cậu ấy là phần quan trọng trong của đội bóng. Ngày mai, tôi lạc quan về khả năng Salah có thể ra sân.

Về phần mình, HLV Stanislav Cherchesov (ĐT Nga) tự tin tuyên bố chẳng e dè gì Salah nếu ngôi sao này tái xuất. "Tôi đoán mỗi HLV đều có chiến lược và họ sẽ chuẩn bị trận đấu theo triết lý của riêng mình. Chúng tôi cần ghi nhớ rằng không phải chỉ có 1 cầu thủ đá trên sân. Tôi không nghĩ các HLV sẽ chỉ tập trung vào mỗi Salah. Chúng tôi không chuẩn bị trận đấu theo cách chỉ ngăn chặn một cầu thủ như Salah" - HLV Stanislav Cherchesov nói .

Ở bảng A, đội chủ nhà Nga và Uruguay đang có cùng 3 điểm, song Nga đang dẫn đầu bảng vì hơn chỉ số phụ. Như vậy, nếu tiếp tục thua Nga ở lượt trận tới, Ai Cập sẽ nói lời chia tay World Cup 2018.

X.H