Sadio Mane lý giải quyết định gia nhập Bayern Munich

15:00 | 23/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sadio Mane tiết lộ lý do quyết định rời Liverpool để gia nhập Bayern Munich vì sự mới mẻ của thử thách mới.
Sadio Mane lý giải quyết định gia nhập Bayern Munich
Sadio Mane hoàn tất quả trình gia nhập Bayern Munich

Tuyển thủ Senegal đóng vai trò quan trọng trong thành công của The Kop dưới thời Jurgen Klopp và trải qua sáu năm với nhiều danh hiệu tại Anfield, và Sadio Mane đã nâng tầm bản thân lên top hàng tiền đạo xuất sắc nhất.

Sadio Mane vừa trải qua một mùa giải thành công của sự nghiệp ở cấp độ đội tuyển Quốc gia và câu lạc bộ và hiện tại đang nổi lên như một ứng cử viên của Quả bóng vàng.

Mới đây, trong bài trả lời trên trang của Liverpool, Sadio Mane nói: “Khi còn tôi thi đấu ở Southampton, HLV đã gọi điện cho tôi để mời tới Liverpool, dù rằng lúc đó đội vẫn chưa có suất dự Champions League, nhưng tôi vẫn trả lời chắc chắn rồi".

“Và rồi sau đó Liverpool của chúng tôi đã chiến thắng rất nhiều và tôi đã trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời lúc đó. Đấy là khoảng thời gian khó tin. Nhưng đối với tôi cuộc sống luôn là những thử thách và tôi nói với câu lạc bộ tôi muốn rời đi, vì đơn giản tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới. Tôi luôn muốn hoàn thiện bản thân sau mỗi lần thử thách".

Dù muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới, nhưng chắc chắn một điều trái tim của Sadio Mane sẽ cảm thấy nặng trĩu và nhớ khung cảnh, nhớ bầu không khí và người hâm mộ trong khoảng thời gian tại đội bóng vùng Meyseyside.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]