Running Man Vietnam tung loạt ảnh "lầy lội" và kịch tính trước giờ phát sóng

12:47 | 19/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Running Man Việt Nam - Chơi là chạy tập 1 sẽ lên sóng tối 19/9 sau nhiều mong đợi của khán giả.
Running Man Việt Nam kết thúc ghi hình ở Hàn QuốcRunning Man Việt Nam kết thúc ghi hình ở Hàn Quốc
Mối quan hệ của BB Trần và Lan Ngọc sau Running ManMối quan hệ của BB Trần và Lan Ngọc sau Running Man

Mới đây, một số khung cảnh truy đuổi nghẹt thở của dàn nghệ sĩ tham gia Running Man Vietnam trong tập 1 chính thức được ban tổ chức công bố khiến khán giả phấn khích. Đoạn giới thiệu chỉ 30 giây nhưng đã hé lộ những phân đoạn gây cấn, kịch tính trong tập 1 chắc chắn sẽ khiến khán giả nóng lòng hơn bao giờ hết. Để hâm nóng không khí chờ đợi, nhà sản xuất chia sẻ một vài hình ảnh hậu trường của dàn người chơi chính với đủ sắc thái hài hước, đáng yêu.

Running Man Vietnam tung loạt ảnh
Running Man Vietnam tung loạt ảnh
Running Man Vietnam tung loạt ảnh

Ngoài ra cũng ê-kíp cũng chia sẻ những phân đoạn kịch tính, ấn tượng trong tập 1, dàn sao tham dự không ngại xả thân chơi hết mình, bất chấp hình tượng. Có thể dự đoán rằng "Nữ hoàng cơ hội" Lan Ngọc vẫn là một trong những cô gái sở hữu nhiều biểu cảm hết hồn nhất.

Running Man Vietnam tung loạt ảnh
Cặp đôi Trường Giang - Jun Phạm với loạt biểu cảm hài hước.
Running Man Vietnam tung loạt ảnh

Trên fanpage chính thức của chương trình, rất nhiều fan đã đưa ra dự đoán về những trận đối đầu gay cấn giữa "ma mới - ma cũ". Bên cạnh đó, khán giả rất tò mò ai sẽ là người chiến thắng tập đầu tiên. Liệu người cũ nhiều kinh nghiệm hay người mới với đủ chiều trò sẽ lật ngược thế trận?

Theo chia sẻ của nhà sản xuất chương trình, ngoài những tập ghi hình được phát sóng chính thức, ê-kíp sẽ cho ra mắt series Running Man ngoại truyện - ghi lại hành trình 10 ngày làm việc tại Hàn Quốc. Rất nhiều tình tiết hấp dẫn, kịch tính và không kém phần hài hước đang chờ đón quý vị khán giả.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]