Ronaldo dẫn đầu cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2017?

20:15 | 11/05/2017

3,525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong số ra mới nhất, tạp chí France Football (Pháp) đã dành nguyên trang bìa để đăng ảnh của Ronaldo kèm câu hỏi “Ai có thể đánh bại anh ấy?”.

Tạp chí danh tiếng France Football - Tờ tạp chí khai sinh ra danh hiệu quả bóng vàng, đã bắt đầu khởi động cuộc tranh luận về việc cầu thủ nào sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2017.

ronaldo dan dau cuoc dua danh hieu qua bong vang chau au 2017
Ronaldo được France Football tôn vinh.

Tạp chí của Pháp không tiếc lời tán dương cầu thủ người Bồ Đào Nha. Họ cho rằng: Cristiano Ronaldo đã vượt qua nỗi ám ảnh và lấy lại cảm giác ghi bàn, đồng thời ca ngợi CR7 là chân sút số 1 trong lịch sử Champions League.

Đề cao CR7 bao nhiêu thì France Football lại làm cho người hâm mộ của Messi và Neymar buồn lòng bấy nhiêu. Tạp chí này thậm chí không nói một chữ nào về Neymar, đồng thời đánh giá khá thấp cơ hội của Messi.

France Football nhận xét: “Messi đã không góp mặt ở bán kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp. Gần đây nhất, chỉ có Fabio Cannavaro (CLB Juventus) là người giành được Quả bóng vàng dù không được chơi ở trận chung kết Champions League. Vậy nên khả năng giành Quả bóng vàng của Messi là không cao”.

Với những nhận định của tạp chí France Football, rất có thể sau hàng chục năm, thế độc tôn mà Messi và Ronaldo tạo nên trong cuộc đua danh hiệu quả bóng vàng sẽ bị phá vỡ. Người hâm mộ cũng bắt đầu đặt câu hỏi, nếu Messi bị gạch tên thì ai đủ sức cạnh tranh danh hiệu này với Ronaldo?

Quang Thịnh