Rio Ferdinand nóng lòng phục hận Barca

09:45 | 12/05/2011

310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung vệ Rio Ferdinand thừa nhận Man Utd đã có một màn trình diễn đáng thất vọng tại chung kết Champions League 2009, đồng thời khẳng định cuộc đối đầu tại Wembley vào ngày 28/5 tới là cơ hội không thể tuyệt vời hơn giúp Quỷ đỏ phục hận.

Cách đây hai mùa giải, thầy trò HLV Alex Ferguson bước chân vào trận chung kết gặp Barca tại Rome với rất nhiều kì vọng, nhưng lại gục ngã tương đối dễ dàng trước Gã khổng lồ xứ Catalan. Thất bại 0-2 buộc Quỷ đỏ ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang chức vô địch.

Nhớ lại thời khắc đó, trung vệ Rio Ferdinand khẳng định nếu thời gian quay trở lại, chắc chắn Man Utd sẽ chiến đấu với một tinh thần khác.

“Tôi chưa bao giờ xem lại trận chung kết năm 2009. Nhưng một cuộc đối đầu như thế thật khó quên. Nó vẫn còn hiện hữu rõ ràng trong tâm trí của tôi”.

“Đôi khi ngồi nghĩ lại, tôi nhận ra rằng ở trận đấu đó, Man Utd đã không chơi bóng. Đó chắc chắn không thể là một Manchester United đích thực. Mọi người thường nói khi đã rời khỏi sân bóng và kết thúc trận đấu, đừng nên hối tiếc. Nhưng rõ ràng đêm hôm đó, Man Utd có quá nhiều điều để phải hối tiếc”.

Hai năm sau, trung vệ người Anh cùng các đồng đội đang đứng trước cơ hội trả lại món nợ thua trận trước Barcelona để trở thành nhà Vua mới của làng bóng đá châu Âu.

“Xem Barca thi đấu, bạn buộc phải thừa nhận họ là một đội bóng mạnh với dàn cầu thủ chất lượng. Có tới 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (xét trên khía cạnh danh hiệu) cùng hiện diện trong đội hình Barcelona ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đó không phải là lý do để lo ngại”.

“Man Utd cũng có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm từng tham gia rất nhiều trận đánh lớn. Trong phòng thay đồ của chúng tôi luôn tràn ngập bầu không khí tự tin. Đây là cơ hội tuyệt vời để Man Utd thể hiện sức mạnh thực sự của Quỷ đỏ”.

bongdaso

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.