RES hợp tác với Ånge Municipality để cung cấp hydro xanh ở Thụy Điển

12:52 | 24/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Công ty năng lượng tái tạo hàng đầu RES đã thông báo hợp tác với Ånge Municipality ở Thụy Điển để cung cấp một nhà máy hydro xanh mới ở Alby. Cùng với RES và Ånge Municipality nhằm cung cấp hydro xanh cho ngành công nghiệp địa phương và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng.
Các quốc gia dầu mỏ lớn đang đấu tranh giành ưu thế về lĩnh vực hydroCác quốc gia dầu mỏ lớn đang đấu tranh giành ưu thế về lĩnh vực hydro
Kế hoạch ‘Trung tâm hydro xanh’ tại UAEKế hoạch ‘Trung tâm hydro xanh’ tại UAE
RES hợp tác với Ånge Municipality để cung cấp hydro xanh ở Thụy Điển
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Mục tiêu của sự hợp tác giữa Ånge Municipality và RES là sử dụng công suất lưới điện hiện có để cung cấp cho ngành công nghiệp địa phương tiếp cận với hydro xanh vào năm 2024. Nhà máy hydro xanh mới sẽ sử dụng điện tái tạo, cho phép phát triển thành phố Ånge City. trung tâm năng lượng xanh bằng cách thu hút các ngành công nghiệp mới và tạo ra nhiều việc làm mới.

Dự kiến ​​ban đầu là khoảng 20 MW, dự án sẽ dần được mở rộng thông qua kết nối lưới điện mới. Với công suất điện tái tạo cao có sẵn từ các dự án gió đang hoạt động và được quy hoạch ở cụm Tovåsen địa phương, địa điểm ở Alby có vị trí lý tưởng để sản xuất hydro xanh.

Magnus Igel, Giám đốc Phát triển - RES, hôm 16/12 cho biết: “Ånge Municipality tiếp tục đạt được những tiến bộ vượt bậc hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm năng lượng xanh. Với nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp đối với năng lượng xanh và các điều kiện như đất đai sẵn có, điện sản xuất tại địa phương, nước xử lý và hydro, Ånge được đặt đúng chỗ.

Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu dự án hydro xanh đầu tiên ở Thụy Điển với Ånge Municipality. RES đang đầu tư mạnh vào hydro xanh vì chúng tôi nhận thấy vai trò quan trọng của nó trong ngành công nghiệp hỗ trợ. Dự án mới sẽ tạo ra nhiều việc làm mới trong cả ngắn hạn và dài hạn”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto