Quang Hải lần thứ hai đá chính, Pau FC tiếp tục có điểm

06:30 | 14/08/2022

506 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quang Hải có trận đá chính thứ hai liên tiếp trong màu áo Pau FC. Ở trận đấu này, tuyển thủ người Việt Nam chơi tốt. Pau FC cũng hài lòng với trận hòa 1-1 trước Le Harve.

Quang Hải có trận đấu thứ hai liên tiếp đá chính trong màu áo Pau FC khi chạm trán với Le Harve ở vòng ba Ligue 2. So với hai trận đấu gặp Guingamp và Dijon, tân binh người Việt Nam đã thi đấu tốt hơn hẳn ở trận đấu này.

Quang Hải lần thứ hai đá chính, Pau FC tiếp tục có điểm - 1
Thống kê của Quang Hải trong trận đấu với Le Harve (ảnh: Sofa Score).

Ngôi sao sinh năm 1997 đã mạnh dạn cầm bóng và thực hiện đường chuyền táo bạo hơn cho đồng đội. Tuy nhiên, chất lượng trong đội hình Pau FC không tốt. Điều này khiến cho Quang Hải vẫn gặp khó khăn trong việc hòa nhập. Có khá nhiều tình huống, tiền vệ 25 tuổi có vị trí trống trải nhưng không nhận được bóng.

Trong 61 phút có mặt trên sân, Quang Hải chạm bóng 20 lần, tung ra 14 đường chuyền, với tỷ lệ chính xác 71%. Tờ Sofa Score đã chấm cầu thủ này 6,7 điểm. Đây là điểm số khá so với mặt bằng chung cầu thủ Pau FC.

Ở trận này, Le Harve đã có bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1 do công của Yassine Kechta. Tuy nhiên, tới phút 82, Beusnard đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Pau FC.

Sau ba trận đấu, Pau FC vẫn chưa có được chiến thắng. Họ đang tạm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 2 điểm.

Quang Hải lần thứ hai đá chính, Pau FC tiếp tục có điểm - 2
Bảng xếp hạng Ligue 2 cho tới thời điểm sáng ngày 14/8.

HLV Pau FC báo tin vui tới Quang Hải trước đại chiến

HLV trưởng của Pau FC vẫn đặt sự kỳ vọng cao vào Quang Hải. Ông chia sẻ: "Quang Hải tốt hơn nhiều trong khâu kiểm soát bóng và di chuyển. Cậu ấy có thể sẽ đá chính trong trận đấu với Le Havre.

Tôi tự hỏi rằng liệu Quang Hải có bị gò bó ở Ligue 2 hay không? Đây là giải đấu khác xa so với những nơi mà cậu ấy từng thi đấu trước kia. Chúng ta chưa thấy cầu thủ này thể hiện phẩm chất kỹ thuật và tài năng như trong màu áo đội tuyển Việt Nam".

Cho tới thời điểm này, Pau FC vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Ligue 2. Mặc dù vậy, HLV Didier Tholot không quá lo lắng vì điều đó. Ông nhấn mạnh: "Tôi không lo lắng. Khi nhìn vào bảng xếp hạng, chúng ta thấy nhiều CLB chưa ghi bàn, chứ không riêng gì Pau FC.

Chúng tôi hiểu được sự khắc nghiệt của giải đấu. Tôi hiểu rằng các cầu thủ sẽ có ít khoảng trống trong mỗi trận đấu. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là tìm ra những khoảng trống cần thiết. Có hai, ba tình huống khá ổn trong trận đấu với Dijon. Các pha phối hợp tiệm cận khung thành là khá tốt. Tuy nhiên, các cầu thủ lại không sắc sảo trong những tình huống cuối cùng".

HLV Didier Tholot đặt mục tiêu vào khả năng Pau FC sẽ giành ba điểm trước Le Havre. Ông nói: "Le Havre là đội bóng khá mạnh. Tuy nhiên, tôi nghĩ Pau FC sẽ không có xáo trộn nhiều trong trận đấu này. Mỗi trận đấu đều là thử thách khó khăn. Chúng tôi sẽ làm khách tới sân Le Havre với sự khiêm nhường. Toàn đội sẽ thi đấu sòng phẳng và đặt mục tiêu chiến thắng".

Theo Dân trí

Quang Hải sẽ tạo cú hích giúp Pau FC có chiến thắng đầu tiên?Quang Hải sẽ tạo cú hích giúp Pau FC có chiến thắng đầu tiên?
HLV Pau FC: HLV Pau FC: "Quang Hải phải thích nghi với vấn đề phức tạp ở châu Âu"
HLV Pau FC: HLV Pau FC: "Nhiều cầu thủ thi đấu dưới phong độ"
Quang Hải chơi năng nổ, Pau FC vẫn hứng chịu thất bạiQuang Hải chơi năng nổ, Pau FC vẫn hứng chịu thất bại