PVOIL bổ nhiệm Trưởng Ban Dầu thô

20:50 | 12/04/2021

9,072 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/4/2021, tại trụ sở Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Dầu thô.
Bổ nhiệm Trưởng ban Quản lý Dự án PVOILBổ nhiệm Trưởng ban Quản lý Dự án PVOIL
Bầu bổ sung thành viên HĐQT PVOIL nhiệm kỳ 2018-2022Bầu bổ sung thành viên HĐQT PVOIL nhiệm kỳ 2018-2022
PVOIL bổ nhiệm Trưởng ban Kiểm soát nội bộPVOIL bổ nhiệm Trưởng ban Kiểm soát nội bộ

Chủ trì Lễ công bố Quyết định có ông Đoàn Văn Nhuộm - Tổng Giám đốc PVOIL, cùng các thành viên trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty; các CBNV của Ban Dầu thô.

Theo đó, PVOIL bổ nhiệm ông Nguyễn Dương Quang - Người đại diện của PVOIL tại PVOIL Singapore, giữ chức Trưởng Ban Dầu thô Tổng công ty, thay thế bà Ngô Lê An Châu nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.

Ông Đoàn Văn Nhuộm trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Dương Quang
Ông Đoàn Văn Nhuộm trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Dương Quang

Tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Nhuộm ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Dương Quang trong suốt thời gian công tác tại PVOIL Singapore. Ông Đoàn Văn Nhuộm đánh giá ông Nguyễn Dương Quang là một cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ủy thác, xuất bán dầu thô và kinh doanh dầu quốc tế. Với những kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, ông Nguyễn Dương Quang sẽ tiếp tục vận dụng kiến thức và phát huy năng lực vào hoạt động tham mưu, cùng tập thể Ban Dầu thô đóng góp hiệu quả vào một trong các hoạt động kinh doanh của Tổng công ty.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Dương Quang cảm ơn lãnh đạo PVOIL đã tin tưởng phân công nhiệm vụ quan trọng này. Đồng thời, ông Nguyễn Dương Quang hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, phối hợp và đoàn kết của tập thể Ban Dầu thô. Trên cương vị mới, ông Nguyễn Dương Quang ý thức rõ được nhiệm vụ, trách nhiệm quan trọng của Ban Dầu thô và bản thân; ông hứa sẽ nỗ lực hết mình để cố gắng hoàn thành nhiệm vụ do lãnh đạo Tổng công ty phân công.

P.V

DMCA.com Protection Status