PVN và PVEP công bố, trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ

10:45 | 02/11/2017

3,853 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ công bố, trao các quyết định về công tác cán bộ.

Ngày 1/11 tại trụ sở Tập đoàn, Hội đồng Thành viên PVN đã công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Trần Bình Minh, Phó Tổng giám đốc PVEP giữ chức Chánh Văn phòng Tập đoàn. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/11/2017.

pvn va pvep cong bo trao cac quyet dinh bo nhiem can bo
Lãnh đạo Tập đoàn trao quyết định cho đồng chí Trần Bình Minh và tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Ngọc Trung

Ngày 2/11, thực hiện các quyết định của Tập đoàn về công tác cán bộ, Hội đồng Thành viên PVEP đã công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Hoàng Ngọc Trung, nguyên Chánh Văn phòng Tập đoàn giữ chức Phó Tổng giám đốc PVEP. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

pvn va pvep cong bo trao cac quyet dinh bo nhiem can bo
Lãnh đạo PVEP trao quyết định cho đồng chí Hoàng Ngọc Trung

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn chúc mừng các đồng chí nhận nhiệm vụ mới. Đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn nhấn mạnh việc luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ nằm trong chủ trương chung của Tập đoàn. Đây là chủ trương quan trọng của Tập đoàn, đặc biệt trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Tập đoàn đang quyết tâm xây dựng chương trình đào tạo, bổ nhiệm cán bộ mang tính quyết định, phù hợp với chiến lược phát triển của Tập đoàn để bước qua được giai đoạn khó khăn hiện nay.

pvn va pvep cong bo trao cac quyet dinh bo nhiem can bo
Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu tại Lễ công bố quyết định

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn bày tỏ mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ quan trọng của Tập đoàn, của PVEP, có đóng góp vào quá trình xây dựng, phát triển Tập đoàn, PVEP trong giai đoạn tới. Đồng thời hy vọng tập thể lãnh đạo, cán bộ của PVN, PVEP tiếp tục đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí được bổ nhiệm hoàn thành nhiệm vụ.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, đồng chí Trần Bình Minh và đồng chí Hoàng Ngọc Trung gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, cán bộ của PVN, PVEP trong những năm qua đã hỗ trợ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao và cam kết trên cương vị mới sẽ nỗ lực cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ mà lãnh đạo Tập đoàn, PVEP giao, đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn và PVEP.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status