PVN tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

15:02 | 01/10/2020

2,967 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công đoàn Cơ quan Tập đoàn và Ban Liên lạc Hưu trí (LLHT ) Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoàn trong không khí đầm ấm, thân mật.

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Chí Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc PVN, Phó Trưởng ban LLHT Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN) Tập đoàn, Phó Trưởng ban LLHT Tập đoàn; đồng chí Đặng Văn Huệ, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; cùng các đồng chí đại diện tổ chức chính trị - xã hội: Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đại diện các Ban/Văn phòng Tập đoàn.

Về phía Ban LLHT Tập đoàn có ông Lê Minh Hồng, Phó Trưởng ban LLHT Tập đoàn; ông Hoàng Xuân Hùng, Phó Trưởng ban LLHT, kiêm Tổng thư ký Ban LLHT Tập đoàn; ông Nguyễn Quang, Trưởng Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn; ông Nguyễn Văn Quyết, Phó Trưởng Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn; cùng gần 100 cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ.

4801-a-1
Lãnh đạo PVN mừng thọ bác Nguyễn Hiệp, nguyên phó Tổng giám đốc Tập đoàn, nguyên Trưởng ban LLHT Tập đoàn tròn 80 tuổi và phu nhân, bác Trần Thị Sang tròn 75 tuổi.

Nhân dịp kỉ niệm 30 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, các cán bộ hưu trí đã có dịp gặp gỡ những đồng nghiệp, chiến hữu cũ, cùng ôn lại những kỉ niệm xưa. Trên tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, PVN thường xuyên quan tâm tới những thế hệ đi trước, tạo mọi điều kiện để tổ chức những buổi gặp mặt, giao lưu, thăm hỏi các cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói chung, của PVN nói riêng.

4853-a-2
Lãnh đạo PVN trao quà mừng thọ cho các hội viên tròn 75 tuổi, 70 tuổi và 65 tuổi của Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gửi lời chúc mừng chân thành tới các bác cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, các đồng chí Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, chúc các bác, các đồng chí Ban LLHT luôn vui, khỏe, tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm quý báu để giúp PVN tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao.

4931nh-3
Lãnh đạo Tập đoàn chụp ảnh kỷ niệm cùng các bác nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Quang thay mặt cho 347 hội viên Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn đã báo cáo tóm tắt về hoạt động của Ban trong thời gian qua, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ hưu trí của ngành có buổi gặp mặt thân mật kỉ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi, Ban lãnh đạo PVN, Công đoàn và Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn đã trao quà mừng thọ các cán bộ hưu trí có sinh nhật chẵn 65, 70, 75, 80, 85 và 90 tuổi. Những món quà thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm chân thành của Ban lãnh đạo Tập đoàn đối với các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người dầu khí.

Sáng cùng ngày, Đoàn công tác Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn do đồng chí Trần Quang Dũng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà ông Nguyễn Đăng Liệu, Trưởng Ban LLHT PVN; thăm hỏi và động viên gia đình bác Hà Duy Dĩnh, nguyên Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

5005-a-4
Đoàn công tác của PVN thăm hỏi và tặng quà ông Nguyễn Đăng Liệu nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10
5048-a-5
Đoàn công tác của PVN thăm hỏi và tặng quà gia đình bác Hà Duy Dĩnh và cô Vũ Thị Chọn nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10
Lãnh đạo PVN tri ân, chúc thọ đồng chí Hồ Tế Lãnh đạo PVN tri ân, chúc thọ đồng chí Hồ Tế
Lãnh đạo PVN tri ân hai Lãnh đạo PVN tri ân hai "cây đại thụ" ngành Dầu khí
Ban liên lạc hưu trí Vietsovpetro họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi Ban liên lạc hưu trí Vietsovpetro họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi
Ban Liên lạc hưu trí PTSC tổng kết 5 năm hoạt động Ban Liên lạc hưu trí PTSC tổng kết 5 năm hoạt động
Cầu nối nghĩa tình Cầu nối nghĩa tình
PV GAS tri ân cán bộ hưu trí PV GAS tri ân cán bộ hưu trí

DMCA.com Protection Status