PVN: Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng

20:12 | 02/10/2020

4,318 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/10 tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Nguyễn Thị Tiếp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Về phía PVN có đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Thành viên HĐTV; đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy: đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp; đồng chí Phạm Quang Dũng, Chánh Văn phòng Đảng ủy; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Phan Anh Minh, Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn, các đồng chí cán bộ làm công tác Dân vận của Đảng ủy Tập đoàn, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, 41 đồng chí Bí thư Chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2017 - 2020, các tập thể, cá nhân điển hình "Dân vận khéo", các tập thể có phần việc, sáng kiến chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn.

pvn-gap-mat-ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van-cua-dang-3
PVN gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp đã ôn lại chặng đường 90 năm công tác Dân vận của Đảng, cũng như quá trình hình thành, hoạt động của công tác Dân vận trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ngành Dầu khí Việt Nam. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, công tác Dân vận trong Tập đoàn luôn gắn với công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức đã được tăng cường, tiếp tục đổi mới và đạt được nhiều kết quả, góp phần vào xây dựng, phát triển Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đóng góp quan trọng cho kinh tế - xã hội, tham gia vào bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

PVN gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn chúc mừng đồng chí Phạm Xuân Cảnh và đồng chí Đinh Văn Sơn nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Dân vận"

Trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ làm công tác Dân vận nói riêng, công tác tham mưu của Đảng nói chung cũng như các đoàn thể tiếp tục nghiên cứu, phát huy các kết quả đã đạt được, kế thừa truyền thống của lớp lớp các thế hệ đi trước để thực hiện mong muốn của Đảng, của Đảng ủy Tập đoàn trong việc phát huy đội ngũ những người lao động.

PVN gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng
Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn trao Giấy khen cho 3 tập thể, 1 cá nhân là điển hình "Dân vận khéo" và 2 tập thể có phần việc, sáng kiến, ý tưởng sáng tạo chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Cùng với việc phát huy các phong trào lao động sản xuất, lao động sáng kiến, sáng tạo, đội ngũ những cán bộ làm công tác Dân vận sẽ cập nhật với các Nghị quyết, các chủ trương mới của Đảng về lĩnh vực năng lượng, lĩnh vực dầu khí. Bên cạnh đó, đồng chí Trần Quang Dũng cũng nhấn mạnh trong thời điểm hiện nay, những người làm công tác Dân vận hơn ai hết và cần thiết hơn lúc nào hết sẽ bám sát chủ trương của Tập đoàn trong việc nâng cao hiệu quả công tác quản trị doanh nghiệp. Và để nâng cao công tác quản trị của doanh nghiệp thì một trong những yêu cầu, nhiệm vụ được đặt ra mà Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp đang tham mưu triển khai tổ chức thực hiện đó là thực hiện Tái tạo Văn hóa Petrovietnam, tất cả vì mục tiêu phát triển bền vững Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trong tình hình mới. Chính vì vậy, đồng chí Trần Quang Dũng cũng mong muốn thông qua buổi gặp mặt kêu gọi các đồng chí làm công tác Dân vận ở các đoàn thể, các đơn vị, các cơ sở nói riêng, lãnh đạo các cấp nói chung sẽ cùng các ban tham mưu của Đảng chung tay để tham mưu với Đảng ủy, với lãnh đạo Tập đoàn thực hiện nhiệm vụ này hiệu quả nhất.

Để ghi nhận những cống hiến của các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp công tác Dân vận của Đảng, Ban Dân vận Trung ương đã có quyết định tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Dân vận" cho đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Thành viên HĐTV và đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV.

PVN gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng
Đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng và trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Tuyên giáo" cho đồng chí Dương Quỳnh Hoa

Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn đã trao Giấy khen cho 3 tập thể,1 cá nhân là điển hình "Dân vận khéo" và 2 tập thể có phần việc, sáng kiến, ý tưởng sáng tạo chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng và trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Tuyên giáo" cho đồng chí Dương Quỳnh Hoa.

Nhân dịp này, Đảng ủy Tập đoàn đã có trao Bằng khen cho 41 Bí thư Chi bộ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng giai đoạn 2017 - 2020.

PVN gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng
Đồng chí Trần Quang Dũng trao Bằng khen cho các Bí thư Chi bộ tiêu biểu
PVN gặp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng
Đồng chí Phạm Quang Dũng và đồng chí Phan Anh Minh trao Bằng khen cho các Bí thư Chi bộ tiêu biểu

H.A

DMCA.com Protection Status