PVN bổ nhiệm các cán bộ cơ quan Tập đoàn

13:49 | 17/05/2016

2,439 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 17/5 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức lễ công bố các quyết định bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ đối với các cán bộ cơ quan Tập đoàn.

Đến dự và trao các quyết định bổ nhiệm có Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn; Thành viên HĐTV PVN Phạm Xuân Cảnh; các Phó Tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng, Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Sinh Khang; đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, căn cứ các quy định hiện hành về công tác cán bộ, Ban Tổ chức Nhân sự Tập đoàn đã tổ chức triển khai thực hiện các thủ tục có liên quan đến việc bổ nhiệm lại và kéo dài thời gian giữ chức vụ của cán bộ cơ quan Tập đoàn.

pvn bo nhiem cac can bo co quan tap doan
Lãnh đạo Tập đoàn trao Quyết định và chúc mừng các cán bộ lãnh đạo các Ban

Ngày 16/5/2016, Hội đồng Thành viên và Tổng giám đốc Tập đoàn đã ban hành các Quyết định bổ nhiệm lại và Quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ của 32 cán bộ lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

pvn bo nhiem cac can bo co quan tap doan
Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn đã trao Quyết định cho các cán bộ được bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ đợt này. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn chúc mừng các cán bộ nhận quyết định đồng thời lưu ý những đồng chí được bổ nhiệm luôn luôn dành nhiều thời gian, công sức, tâm huyết, trí tuệ để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đoàn kết một lòng giúp Tập đoàn vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định đợt này, Trưởng Ban Kế hoạch PVN Trần Quốc Việt bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo Tập đoàn đã dành sự tin tưởng tiếp tục giao nhiệm vụ đồng thời cam kết sẽ cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status