PVI nằm trong Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020

15:33 | 14/08/2020

20,318 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đây là năm thứ 5 liên tiếp Forbes Việt Nam thực hiện xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất với sự phân chia theo lĩnh vực. Và trong Danh sách thương hiệu giá trị của cả 5 năm, thương hiệu PVI đều có mặt.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Forbes Việt Nam thực hiện xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất với sự phân chia theo lĩnh vực. Và trong Danh sách thương hiệu giá trị của cả 5 năm, thương hiệu PVI đều có mặt.

PVI nằm trong Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020
PVI 5 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Năm 2020, thương hiệu PVI được Forbes Việt Nam định giá 40,9 triệu đô la Mỹ, tăng 5 triệu đô la Mỹ so với giá trị được Forbes Việt Nam định giá năm 2019. Đây là năm thứ 3 liên tiếp giá trị thương hiệu PVI được định giá tăng.

Trước đó Forbes Việt Nam đã công bố Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020.

Năm nay, trong lần thứ bảy thực hiện danh sách, Công ty Cổ phần PVI - công ty mẹ của Bảo hiểm PVI - tiếp tục vinh dự được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020.

Đánh giá của Forbes Việt Nam đối với các công ty lọt vào danh sách này dựa trên các tiêu chí khách quan, bao gồm sự phát triển, tốc độ tăng trưởng và sự bền vững, minh bạch của doanh nghiệp.

Forbes Việt Nam là ấn phẩm nhượng quyền của Forbes, tạp chí kinh doanh hàng đầu thế giới có mặt chính thức tại Việt Nam vào tháng 6.2013. Định kỳ tháng 6 hàng năm, Forbes Việt Nam công bố danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất” trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Bảo hiểm PVI và Bệnh viện Da liễu TW ký kết Thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí
Đạm Phú Mỹ, PVOIL, PVI vào top Forbes 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020
PVI sơ kết hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm 2020
Bảo hiểm PVI và VGS Thể thao ký Thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm
Bảo hiểm PVI trở thành doanh nghiệp phi nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất

PV

DMCA.com Protection Status