PVEP trao tặng thiết bị học tập cho sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất

10:15 | 13/06/2022

5,027 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/6/2022 tại Trường Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG), Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã trao tặng thiết bị học tập cho sinh viên HUMG theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Tham dự Lễ trao tặng về phía PVEP có: ông Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, ông Hoàng Ngọc Trung - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; ông Kiều Ngọc Anh, Chủ tịch Công đoàn; bà Lê Dịu Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị của PVEP.

Về phía Trường Đại học Mỏ - Địa chất có: GS.TS Trần Thanh Hải – Hiệu trưởng; PGS.TS Triệu Hùng Trường – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Việt Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng QHCC&DN; ThS Nguyễn Thanh Tuấn – Bí thư Đoàn Thanh niên; cùng đại diện lãnh đạo các khoa Dầu khí, Khoa học và Kỹ thuật Địa chất, đại diện lãnh đạo các phòng, ban.

PVEP trao tặng thiết bị học tập cho sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất
PVEP trao quà tài trợ cho sinh viên HUMG có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập

Với mục đích tiếp tục hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, đồng thời hỗ trợ sinh viên - học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt nhưng không có máy tính, thiết bị công nghệ để học tập trực tuyến, PVEP đã trao tặng 20 chiếc máy tính trị giá 260 triệu đồng 20 em sinh viên của Trường Đại học Mỏ - Địa chất có hoàn cảnh đặc biệt.

PVEP trao tặng thiết bị học tập cho sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất
PVEP trao tặng thiết bị học tập cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập

Ông Trần Quốc Việt – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV PVEP nhấn mạnh an sinh xã hội là hoạt động được Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức PVEP thực hiện thường xuyên, đặc biệt là các chương trình hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên – thế hệ tương lai của đất nước. Điều này càng có ý nghĩa hơn đối với các sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất, đây chính là tương lai của ngành Dầu khí Việt Nam. Hiện nay, đang có khoàng 60% cán bộ, kỹ sư, người lao động của PVEP được đào tạo từ HUMG.

Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt cũng chia sẻ hoạt động này cần được duy trì thường xuyên hơn nữa để lan tỏa những giá trị nhân văn mà PVEP đang thực hiện, đó là truyền thống uống nước nhớ nguồn, là thế hệ trước dìu dắt, hỗ trợ cho thế hệ sau phát triển, phát huy văn hóa của người PVEP.

PVEP trao tặng thiết bị học tập cho sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Đại diện sinh viên HUMG tặng hoa cảm ơn lãnh đạo PVEP

Thay mặt lãnh đạo, thầy cô giáo, các sinh viên của HUMG, GS.TS Trần Thanh Hải – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn lãnh đạo PVEP đã quan tâm hỗ trợ Nhà trường trên nhiều lĩnh vực, cảm ơn PVEP đã dành những món quà có ý nghĩa trao tặng cho sinh viên HUMG hôm nay. GS.TS Trần Thanh Hải cũng mong muốn, hai bên sẽ tiếp tục có những hoạt động hợp tác trên nhiều phương diện để mối quan hệ giữa hai đơn vị ngày càng đi vào chiều sâu, ngày càng thêm gắn bó, bền chặt.

Đại diện sinh viên được nhận tài trợ máy tính, sinh viên Phạm Thị Phương Thanh - Lớp Thương mại điện tử, khoa Quản trị kinh doanh khoá 65 đã bày tỏ sự biết ơn tới nhà tài trợ PVEP, những món quà này không chỉ giúp các em sinh viên có được thiết bị học tập, còn là những lời động viên; sự tin tưởng, hỗ trợ thế hệ trẻ phấn đấu vì ngày mai lập nghiệp.

PVEP trao tặng thiết bị học tập cho sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Lãnh đạo PVEP và HUMG chụp ảnh lưu niệm

Trong những năm qua, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung và PVEP nói riêng là đơn vị có mối quan hệ truyền thống, gắn bó vô cùng mật thiết với Trường Đại học Mỏ - Địa chất. PVEP và HUMG đã cùng nhau ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác trong nhiều lĩnh vực như đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ cũng như hỗ trợ cán bộ và sinh viên của cả hai bên. PVEP cũng là đơn vị nhiều năm liền có những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ về mọi mặt cho Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

PVEP – 15 năm vươn mình phát triểnPVEP – 15 năm vươn mình phát triển
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương làm việc với Đảng ủy PVEPĐảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương làm việc với Đảng ủy PVEP
PVEP nộp NSNN gần 1.500 tỷ đồng trong tháng 5/2022PVEP nộp NSNN gần 1.500 tỷ đồng trong tháng 5/2022
PVEP ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Mỏ - Địa chấtPVEP ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Mỏ - Địa chất

PV

DMCA.com Protection Status