PVcomBank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm

16:35 | 26/07/2022

3,128 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/7/2022, Đảng ủy PVcomBank đã tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ mở rộng để báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng, đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Tham dự chương trình có các đồng chí UV BTV Đảng ủy, UV BCH Đảng bộ, Thành viên HĐQT, các đ/c Ban Điều hành, Ban Kiểm soát, các đồng chí Trưởng/Phó đơn vị, Giám đốc Vùng các khối kinh doanh và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của PVcomBank. Chủ trì Hội nghị là các đồng chí Nguyễn Đình Lâm- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Khuyến Nguồn- Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT; đồng chí Đỗ Đức Viên- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở PVcomBank.

PVcomBank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm
Hội nghị BCH Đảng bộ PVcomBank

Thay mặt Đảng ủy PVcomBank, đồng chí Nguyễn Khuyến Nguồn- Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị đã trình bày Báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 của Đảng bộ. Trong 6 tháng đầu năm 2022, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được những kết quả nổi bật: Nghị quyết Ban Thường vụ hàng tháng lãnh đạo, chỉ đạo các mặt hoạt động tại PVcomBank, Nghị quyết số 521-NQ/ĐU ngày 1/03/2022 của BCH Đảng bộ về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022, 34 Nghị quyết về công tác cán bộ diện đối tượng quản lý của Ban Thường vụ theo Quy chế cán bộ; ban hành 33 NQ kết nạp đảng viên mới và chuyển đảng chính thức. Ban Thường vụ, Ban chấp hành đã ban hành các văn bản chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng như giáo dục chính trị tư tưởng; công tác tổ chức cơ sở đảng và tổ chức, cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát, công tác quản lý đảng viên; công tác lãnh đạo các đoàn thể thực hiện nhiệm vụ theo chức năng.

PVcomBank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm
Các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Dương Xuân Quang- Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc thay mặt Ban Điều hành trình bày báo cáo hoạt động kinh doanh của Ngân hàng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Theo báo cáo, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm có nhiều điểm sáng, các Khối kinh doanh chủ động, sáng tạo và phát động nhiều đợt thi đua hiệu quả, tạo khí thế, tinh thần phấn khởi cho cán bộ thể hiện quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Một số sáng kiến trong Dự án chiến lược bước đầu đi vào thực tiễn và đem lại hiệu quả tích cực, đến nay các dự án cơ bản đã và đang hoàn thiện và đưa vào thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động tại PVcomBank trong một số lĩnh vực. Với mục tiêu chuyển đổi hoạt động Ngân hàng số hiện đại, PVcomBank đã thành lập mới Ngân hàng số trực thuộc Ngân hàng, đồng thời điều chỉnh, bổ sung cơ cấu và chức năng nhiệm vụ một số đơn vị liên quan phù hợp với thực tế nhằm phối hợp, hỗ trợ tốt nhất giữa các đơn vị liên quan trong vận hành hoạt động Ngân hàng số; các dự án nhóm kinh doanh có sự tăng trưởng đáng kể về doanh thu, lợi nhuận. Các chỉ tiêu kinh doanh 6 tháng đầu năm của Ngân hàng đạt kết quả như sau: doanh thu ước đạt 51% kế hoạch năm; Lợi nhuận ước đạt 60% kế hoạch năm.

PVcomBank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm
Đại biểu tham dự hội nghị

Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Lâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBNV trong hệ thống đã đồng lòng, hoàn thành tốt một số nhiệm vụ trọng tâm theo kế hoạch. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức bởi nguyên nhân chủ quan và khách quan cùng yếu tố khác, PVcomBank đã và đang thể hiện sự nỗ lực, tận tâm để đem đến những dịch vụ, những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Điều hành cần tiếp tục tập trung mọi nguồn lực, thực hiện đồng bộ các giải pháp để triển khai thành công Đề án tái cơ cấu giai đoạn 2021 - 2030. Đồng chí cũng nhấn mạnh thời gian để PVcomBank thực hiện Đề án không còn nhiều, tất cả phải nhanh chóng, quyết tâm thực hiện hiệu quả các dự án nâng cao hiệu quả hoạt động của PVcomBank, nhằm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh. Đặc biệt cần nhanh chóng triển khai thực hiện các nhiệm vụ cho mục tiêu chuyển đổi số Ngân hàn theo lộ trình.

PVcomBank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm
Đoàn Công tác PVcomBank dâng hương tại nghĩa trang Hàng Dương

Nhân dịp này, các đại biểu dự Hội nghị đã tham gia chương trình về nguồn tại di tích lịch sử cách mạng Côn Đảo. Tại nghĩa trang Hàng Dương, đoàn tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Trên mảnh đất linh thiêng được mệnh danh là “địa ngục trần gian” suốt 13 năm dưới chế độ thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, trước anh linh những chiến sỹ kiên cường, các cán bộ lãnh đạo PVcomBank nguyện sẽ kế tiếp truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo và bản lĩnh trí tuệ cho sự phát triển của đất nước nói chung và PVcomBank nói riêng.

PVcomBank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm
Đoàn Công tác PVcomBank chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang Hàng Dương

Tiếp theo đoàn đã tham quan Bảo tàng Côn Đảo và các nhà tù lớn nhất, lâu đời nhất như Trại giam Phú Hải, Trại Phú Sơn, Trại Phú Cường (Biệt lập Chuồng Bò, Chuồng Cọp) và di tích Cầu Tàu 914. Nơi đây đã giam giữ 200.000 tù nhân, đa phần là các tù nhân chính trị và trong đó hơn 20.000 chiến sỹ cách mạng đã hy sinh dưới sự tra tấn tàn bạo của kẻ thù. Cùng với rất nhiều kỉ vật lịch sử đau thương thời chiến tranh, đoàn đã được nghe những câu chuyện đầy xúc động, được tận mắt chứng kiến nơi giam cầm và các hình thức tra tấn dã man nhất, những loại hình lao động khổ sai tàn bạo nhất của thực dân Pháp nhằm dập tắt ngọn lửa yêu nước của các chiến sĩ cách mạng Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, để kiện toàn nhân sự theo Đề án nhân sự BCH nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Chấp hành Đảng bộ đã tiến hành quy trình giới thiệu nhân sự và quy trình Bầu bổ sung BCH Đảng bộ. Kết quả, đồng chí Phạm Ngọc Tú- Bí thư Đoàn thanh niên đã trúng cử Ủy viên BCH Đảng bộ, nhiệm kỳ 2020-2025.

Blockchain - nền tảng để tối ưu bảo mật khi giao dịch trên môi trường số
Triển lãm Quốc tế Vietbuild: PVcomBank gây ấn tượng với nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng
PVcomBank tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt kết luận, quy định Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII và sinh hoạt chính trị chủ đề "Tự soi - Tự sửa"
Đại hội Hội Cựu chiến binh PVcomBank lần thứ 2, nhiệm kỳ 2022- 2027 thành công tốt đẹp
Tuổi trẻ PVcomBank khẳng định vai trò tiên phong, sáng tạo, hiệu quả và khát vọng trong nhiệm kỳ mới

DMCA.com Protection Status