PVcomBank đồng hành cùng Hội chợ việc làm 2018

19:09 | 29/04/2018

944 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại Hà Nội, Học viện Ngân hàng đã tổ chức Hội chợ việc làm 2018 với chủ đề “Cầu nối nhân lực”. Vinh dự là một trong những nhà tài trợ cho hội chợ, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn mang tới hàng trăm cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sắp ra trường.  
pvcombank dong hanh cung hoi cho viec lam 2018
Đông đảo sinh viên tham gia hội chợ tìm hiểu thông tin tại gian hàng PVcomBank

Hội chợ việc làm 2018 với chủ đề “Cầu nối nhân lực” là hoạt động thường niên được tổ chức tại Học viện Ngân hàng từ năm 2011 đến nay. Với phương châm thiết thực và hiệu quả, nhiều năm qua hội chợ đã trở thành cầu nối hữu ích giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp của Học viện Ngân hàng và sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

Thông qua hội chợ, nhiều sinh viên đã có cơ hội trở thành nhân viên chính thức hoặc thực tập sinh tiềm năng và sau đó là nhân viên của các đơn vị tuyển dụng.

Bạn Ngô Thị Thanh Xuân (sinh viên năm 4, Học viên Ngân hàng) đến hội chợ với mong muốn tìm hiểu các ngân hàng, doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm và tham gia phỏng vấn thử. Thanh Xuân chia sẻ: "Trước khi tham gia hội chợ, mình chưa tham gia nhiều phỏng vấn tuyển dụng mà sắp ra trường rồi. Mình muốn qua hội chợ này có thể cải thiện được sự tự tin của bản thân, cũng như khắc phục những điểm bản thân còn hạn chế so với yêu cầu của các nhà tuyển dụng".

pvcombank dong hanh cung hoi cho viec lam 2018
Đại diện PVcomBank nhận hoa và kỷ niệm chương tại Hội chợ.

Đồng hành cùng Hội chợ việc làm 2018, PVcomBank mang đến 2 chương trình tuyển dụng cực hấp dẫn, đó là cộng tác viên bán hàng trực tiếp và thực tập sinh tài năng với rất nhiều ưu đãi: Thu nhập hấp dẫn, lộ trình trở thành chuyên viên chính chỉ sau 3 tháng, được hỗ trợ và đào tạo nghiệp vụ bài bản...

Với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, gian hàng của PVcomBank đã thu hút hàng trăm lượt sinh viên năm 3, năm 4 của nhiều trường đại học đến tìm hiểu thông tin cũng như tìm kiếm việc làm. Không chỉ được tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, lắng nghe những chia sẻ về môi trường và lộ trình phát triển tại PVcomBank, tại đây các bạn sinh viên còn có thêm nhiều trải nghiệm và tích lũy những kiến thức còn thiếu cho quá trình ứng tuyển sau này.

pvcombank dong hanh cung hoi cho viec lam 2018
Cán bộ PVcomBank tư vấn, hướng dẫn cho sinh viên tìm hiểu thông vin về PVcomBank

Bà Trần Thị Lệ Nhung, bộ phận tuyển dụng PVcomBank chia sẻ: “Hội chợ là cơ hội để PVcomBank tiếp cận nguồn nhân lực đa dạng, đầy tiềm năng, từ đó làm dày thêm nguồn nhân lực chất lượng cao hiện có. Đến với PVcomBank, các bạn sinh viên sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chính sách phúc lợi hấp dẫn, chính sách đào tạo chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa”.

Xác định sứ mệnh “trở thành một ngân hàng có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có đầy đủ năng lực để cung cấp dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng, chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và gia tăng giá trị cho các cổ đông”, PVcomBank thường xuyên phối hợp với các trường đại học tổ chức tọa đàm, hội thảo nhằm mang đến cho các sinh viên năm cuối cơ hội được học tập và trải nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Rất nhiều ứng viên ưu tú sau thời gian thực tập đã được tuyển dụng vào làm việc tại PVcomBank - bà Trần Thị Lệ Nhung nhấn mạnh.

Phú Văn

DMCA.com Protection Status