PVCFC tổ chức tọa đàm tri ân nữ CBCNV nhân 20/10

18:11 | 06/10/2020

5,186 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tổ chức buổi tọa đàm "Tình yêu, hạnh phúc, hình tượng người phụ nữ trong trận mạc, hôm nay và đời thường" như lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất dành đến toàn thể nữ CBCNV.

Tọa đàm do nhà văn Chu Lai chủ tọa vừa được Công đoàn PVCFC tổ chức tại Trụ sở chính TP Cà Mau. Đây là một trong những chương trình thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự Diễn đàn ngoài sự có mặt của hơn 150 chị em phụ nữ còn có sự tham dự của các anh trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và Trưởng các Ban/đơn vị.

1321-dsc-2782-min
Toàn cảnh buổi tọa đàm "Tình yêu, hạnh phúc, hình tượng người phụ nữ trong trận mạc, hôm nay và đời thường"

Phụ nữ PVCFC chiếm một tỷ lệ nhất định trong cơ cấu nhân sự và vị trí lãnh đạo, họ ngày càng khẳng định năng lực, vai trò lớn. Phát huy truyền thống trung hậu, đảm đang trong tâm thế mới, phụ nữ PVCFC xông xáo khắp mặt trận sản xuất kinh doanh, độc lập, dấn thân, trau dồi và nâng cấp chuyên môn, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Công ty, Tập đoàn.

Phải nói rằng, người phụ nữ Việt Nam nói chung, PVCFC nói riêng đã “sống, chiến đấu, lao động và học tập” không thua kém một phái mạnh nào. Chặng đường PVCFC đi lên hằn bao dấu chân kiến tạo miệt mài của các chị em. Hài hòa tuyệt vời vai trò “giỏi việc nước” với thiên chức “đảm việc nhà”, họ luôn biết cân bằng và tạo nên giá trị tốt đẹp cho gia đình, tổ chức.

1330-dsc-2852-min
Nhà văn Chu Lai chia sẻ tại tọa đàm
1339-dsc-2952-min
Chụp ảnh lưu niệm tại buổi tọa đàm

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, PVCFC tổ chức buổi tọa đàm như lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất dành đến toàn thể nữ CBCNV. Đó thật sự là sân chơi thú vị, giúp các chị em gặp gỡ chuyên gia, kết nối giao lưu, chia sẻ. Qua lối dẫn dắt gần gũi, sinh động của nhà văn Chu Lai, hình tượng người phụ nữ Việt Nam xưa và nay lần nữa được khắc họa đậm nét. Họ dũng cảm nỗ lực với công việc, xã hội nhưng cũng vô cùng dịu dàng, đảm đang trong cuộc sống đời thường.

Tiến lên trong vận hội mới, PVCFC càng khẳng định và đề cao vai trò của lực lượng nữ CBCNV cũng như luôn lắng nghe, tôn trọng và chia sẻ vì lợi ích chung. Qua buổi tọa đàm, nhiều vấn đề thú vị được đặt ra và giải đáp, gợi mở giúp các chị em thêm tự hào, vững tin vai trò trong gia đình, tổ chức. Đó cũng là lời nhắc nhớ phái mạnh về sự trân trọng, bình đẳng, thương yêu dành cho phái đẹp.

P.V

Mô hình “Dân vận khéo” ở PVCFC: Nhiều kết quả tích cực Mô hình “Dân vận khéo” ở PVCFC: Nhiều kết quả tích cực
PVCFC: Điều tiết hài hòa tiêu thụ nội địa và xuất khẩu PVCFC: Điều tiết hài hòa tiêu thụ nội địa và xuất khẩu
Đối thoại định kỳ tại PVCFC: Hoàn thiện, nâng cấp chất lượng nguồn lực, kiến tạo tập thể vững mạnh Đối thoại định kỳ tại PVCFC: Hoàn thiện, nâng cấp chất lượng nguồn lực, kiến tạo tập thể vững mạnh
Đạm Cà Mau tài trợ phòng chống dịch Covid-19 tại các trường học Đạm Cà Mau tài trợ phòng chống dịch Covid-19 tại các trường học
PVCFC phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập PVCFC phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập

DMCA.com Protection Status