PV Trans tiếp nhận tàu chở hàng rời PVT Sapphire

15:01 | 19/11/2018

2,262 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tổng công ty CP Vận tải Dầu Khí (PV Trans) đã tổ chức lễ tiếp nhận tàu Bulk Avanti AS (IMO 9303089) tại Singapore từ chủ tàu Stove Shipping, Nauy. Tàu được đặt tên mới là PVT Sapphire.

PVT Sapphire được đóng năm 2006 tại Nhật Bản, có trọng tải 56.021 DWT. Tàu có điều kiện kỹ thuật tốt, phù hợp với các yêu cầu đặt ra của PV Trans và đang hoạt động khai thác tại các thị trường có tiêu chuẩn cao như Mỹ, Australia, Châu Âu…

pv trans tiep nhan tau cho hang roi pvt sapphire
Tàu PVT Sapphire.

Việc đầu tư tàu hàng rời PVT Sapphire nằm trong kế hoạch phát triển đội tàu hàng rời của PV Trans để tham gia vào thị trường vận tải hàng rời trong nước và quốc tế với vai trò Chủ tàu có đủ năng lực đội tàu vận tải cho các nhà máy Nhiệt điện tại Việt Nam, trước mắt là cho các NMNĐ của EVN, PVN.

Ngay sau khi tiếp nhận tàu tại Singapore, tàu PVT Sapphire được đưa vào khai thác chuyến hàng đầu tiên vào ngày 11/11. Việc tiếp nhận tàu PVT Sapphire nằm trong kế hoạch và chiến lược phát triển của PV Trans trong việc trẻ hóa đội tàu, nâng cao năng lực vận tải để đáp ứng nhu cầu thị trường vận chuyển trong nước và quốc tế, tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp vận tải biển hàng đầu Việt Nam.

pv trans tiep nhan tau cho hang roi pvt sapphirePVTrans lần đầu được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2018"
pv trans tiep nhan tau cho hang roi pvt sapphirePV GAS, PV Trans, PVPower NT2 nhận vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất
pv trans tiep nhan tau cho hang roi pvt sapphirePV Trans tiếp nhận tàu chở dầu thô trọng tải lớn nhất Việt Nam

Diệu Hạnh

DMCA.com Protection Status