PV Power ký thỏa thuận hợp tác với các đơn vị thành viên của Viettel

18:31 | 22/09/2022

7,139 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) và hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là Tổng công ty Sản xuất thiết bị Viettel (VMC) và Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel (VTS).

Đến dự và chứng kiến lễ ký kết, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có ông Nguyễn Hùng Dũng – Thành viên HĐTV Tập đoàn. Đại diện cho PV Power có ông Hồ Công Kỳ – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; ông Lê Như Linh – Tổng Giám đốc Tổng công ty, cùng các thành viên Hội đồng Quản trị/Ban Tổng giám đốc, đại diện các Ban/Văn phòng Tổng công ty.

Về phía Viettel có ông Nguyễn Đình Chiến – Phó Tổng giám đốc Viettel. Về phía VMC có ông Lưu Quang Trường – Chủ tịch Tổng công ty và ông Nguyễn Thế Nghĩa – Tổng Giám đốc Tổng công ty; đại diện cho VTS có ông Phạm Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc.

PV Power với đặc thù là nhà sản xuất điện năng sở hữu các nhà máy điện có công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, được cung cấp bởi các nhà sản xuất đến từ các nước G7; nhu cầu về các vật tư, vật liệu cho nhà máy điện là rất lớn. Lãnh đạo PV Power đã thông qua chủ trương sử dụng vật tư thử nghiệm gia công chế tạo tương đương, đồng thời hướng tới việc chủ động trong cung cấp vật tư cho các Nhà máy điện của Tổng công ty. Nhằm hiện thực hóa chủ trương đó, việc phối hợp với các đơn vị có năng lực gia công, chế tạo, tái thiết kế vật tư từ các nhà sản xuất gốc là ưu tiên hàng đầu. Tổng công ty Sản xuất Thiết bị Viettel với tiềm lực vốn có luôn mong muốn trở thành đối tác lâu dài trong lĩnh vực này của PV Power.

PV Power ký thỏa thuận hợp tác với các đơn vị thành viên của Viettel
Đại diện PV Power và VMC ký thỏa thuận hợp tác

Bên cạnh đó, trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu tại các doanh nghiệp, PV Power kỳ vọng sẽ có thể đưa chuyển đổi số vào phương thức điều hành, văn hóa tổ chức cũng như thay đổi tư duy của mỗi cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Tổng công ty. Với VTS là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước. Hiện nay, VTS cũng đang trong quá trình tư vấn chuyển đổi số cho PV Power.

PV Power ký thỏa thuận hợp tác với các đơn vị thành viên của Viettel
Nghi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa PV Power và VTS

Phát biểu tại lễ ký, ông Hồ Công Kỳ – Chủ tịch HĐQT PV Power cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của 2 đơn vị thành viên Viettel và mong muốn các đơn vị thành viên của Viettel sẽ phát huy thật tốt những thế mạnh sẵn có, trở thành đối tác chiến lược, thể hiện quyết tâm sẽ luôn đồng hành cùng PV Power trong công tác quản lý, bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện, đưa doanh nghiệp hòa nhập với nhịp chuyển đổi số hiện nay. Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ cũng cam kết sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các đơn vị tiếp cận và làm việc tại Tổng công ty.

PV Power ký thỏa thuận hợp tác với các đơn vị thành viên của Viettel
Ông Hồ Công Kỳ – Chủ tịch HĐQT PV Power phát biểu tại lễ ký kết

Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ kỳ vọng, lễ ký thỏa thuận hợp tác hôm nay không chỉ dừng ở mức độ thỏa thuận nói chung mà phải đi sâu, đi sát vào thực tế, các đơn vị chức năng phải có những bước tiến thực tế hơn để sự hợp tác giữa hai bên trở thành hiện thực.

Thông qua lễ ký, lãnh đạo các bên mong muốn sự hợp tác giữa PV Power nói riêng và Petrovietnam nói chung đối với Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel sẽ ngày càng một phát triển, phát huy hơn nữa những thế mạnh sẵn có của mỗi bên, tạo tiền đề cho những hợp tác sâu rộng trong tương lai.

P.V

Nguyễn Tri Phương: Người cựu chiến binh gương mẫu, tận tụyNguyễn Tri Phương: Người cựu chiến binh gương mẫu, tận tụy
PV Power tổ chức hội nghị An toàn thông tin và diễn tập thực chiến an ninh mạng năm 2022PV Power tổ chức hội nghị An toàn thông tin và diễn tập thực chiến an ninh mạng năm 2022
PV Power: Văn hóa doanh nghiệp được xây dựng, thực hiện đồng bộ và hiệu quảPV Power: Văn hóa doanh nghiệp được xây dựng, thực hiện đồng bộ và hiệu quả
PV Power phấn đấu đạt sản lượng 832 triệu kWh trong tháng 9/2022PV Power phấn đấu đạt sản lượng 832 triệu kWh trong tháng 9/2022

DMCA.com Protection Status