PV GAS: “Tiếp sức đến trường” – Rộn ràng mùa khai giảng 2022

19:31 | 07/09/2022

7,138 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - “Tiếp sức đến trường” là chương trình hỗ trợ học sinh vượt khó học giỏi được triển khai trong toàn quốc, được Tuổi trẻ PV GAS triển khai thực hiện nhiều năm qua, với nhiều nội dung phong phú, ở từng đoàn/chi đoàn cơ sở. Chào mừng kỷ niệm 32 năm thành lập PV GAS và các ngày lễ của đất nước trong tháng 9/2022, lực lượng tình nguyện áo xanh PV GAS đã đưa chương trình “Tiếp sức đến trường” đến nhiều địa phương, gửi tặng các em nhỏ niềm vui khai trường.

Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau trao tặng xe đạp tại xã Khánh Bình Tây Bắc

Hòa cùng không khí sôi nổi của Lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023, Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau phối hợp cùng với UBND xã Khánh Bình Tây Bắc tiến hành trao tặng 12 chiếc xe đạp trong chương trình "Tiếp sức đến trường năm 2022”, với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xa trường học trên địa bàn xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.

PV GAS: “Tiếp sức đến trường” – Rộn ràng mùa khai giảng 2022
Đoàn Thanh Niên KCM phối hợp trao tặng 12 xe đạp trong chương trình "Tiếp sức đến trường năm 2022”

Chương trình "Tiếp sức đến trường" là chương trình đồng hành thường niên của Công ty Khí Cà Mau nhằm hỗ trợ học bổng, xe đạp và các dụng cụ học tập cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo động lực trong học tập cho các bạn học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới.

 Chia sẻ niềm vui có xe mới để đi học
Chia sẻ niềm vui có xe mới để đi học

Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu trao 200 học bổng

Hoà cùng không khí vui tươi ngày tựu trường, để tiếp thêm niềm tin, sự hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh vững bước đến trường, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức trao tặng 200 phần học bổng với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với thành tích học tập xuất sắc tại những điểm trường thuộc địa bàn có các công trình do KVT quản lý: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP Vũng Tàu); Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (TP Vũng Tàu); Trường THCS Phạm Hữu Chí (huyện Long Điền); Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định (thị xã Phú Mỹ); Trường tiểu học Lý Thường Kiệt (thị xã Phú Mỹ).

Đại diện lãnh đạo KVT trao chứng nhận tặng các phần học bổng cho các học sinh vượt khó học giỏi
Đại diện lãnh đạo KVT trao chứng nhận tặng các phần học bổng cho các học sinh vượt khó học giỏi

Với thông điệp “Tất cả vì đàn em thân yêu”, “Tiếp sức đến trường”, KVT mong muốn khuyến khích các em học sinh không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện và tạo điều kiện để thế hệ nhân tài trẻ vững bước chinh phục tương lai.

Các em nhỏ vui mừng nhận các phần học bổng từ KVT trong ngày Khai giảng
Các em nhỏ vui mừng nhận các phần học bổng từ KVT trong ngày Khai giảng

PV GAS D thực hiện chương trình trao tặng học bổng

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ Phần phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Ban Giám hiệu trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình thiện nguyện “Tiếp bước đến trường năm 2022”.

V GAS D phối hợp với tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình thiện nguyện “Tiếp bước đến trường năm 2022”
PV GAS D phối hợp với tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình thiện nguyện “Tiếp bước đến trường năm 2022”

Mở đầu chương trình, đại diện Đoàn Thanh niên đã thăm hỏi, tổ chức trò chơi “Đố vui có thưởng” để làm quen, giao lưu với các em học sinh, độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 9 đang theo học tại trường.

Trong phần lễ chính, Đoàn đã trao 46 phần học bổng bao gồm hiện vật: balo học sinh, tập trắng, dụng cụ học tập và hiện kim, tổng trị giá 1 triệu đồng/phần học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên, khích lệ tinh thần phấn đầu, vươn lên trong học tập của các em. Đoàn cũng trao tặng 5 bộ máy tính và 1 bảng chống lóa hỗ trợ cho công tác dạy và học của nhà trường.

Các đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên PV GAS D đã hoàn thành chương trình ASXH ý nghĩa, góp phần tăng cường tình đoàn kết với cộng đồng
Các đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên PV GAS D đã hoàn thành chương trình ASXH ý nghĩa, góp phần tăng cường tình đoàn kết với cộng đồng

Đại diện Hội chữ thập đỏ và Ban giám hiệu nhà trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công đoàn, Đoàn Thanh niên PV GAS D đã dành nhiều sự quan tâm, chia sẻ đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nói riêng và chăm lo, đóng góp vào công tác giáo dục của nhà trường nói chung.

Thông qua chương trình, Công đoàn viên và đoàn viên thanh niên PV GAS D mong muốn lan tỏa sự nhiệt huyết, xung kích thanh niên và tinh thần tương thân, tương ái, chăm lo, tiếp thêm sức mạnh đến các em học sinh – những thế hệ mầm non tương lai của đất nước để các em tiếp tục cố gắng vươn lên và đạt nhiều thành tích trên con đường học tập.

P.V

PV GAS thăm hỏi và động viên các em học sinh mồ côi vì đại dịch Covid-19PV GAS thăm hỏi và động viên các em học sinh mồ côi vì đại dịch Covid-19
PVCFC khởi động mùa học bổng mới 2022-2023PVCFC khởi động mùa học bổng mới 2022-2023
BSR trao học bổng đầu năm học mớiBSR trao học bổng đầu năm học mới
KĐN thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa, thiết thựcKĐN thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa, thiết thực
PV GAS tiếp tục ủng hộ các chương trình phòng chống Covid - 19PV GAS tiếp tục ủng hộ các chương trình phòng chống Covid - 19

DMCA.com Protection Status